Hải Phòng: Tạm dừng nhiều hoạt động tại 4 tổ dân phố có 2 ca mắc Covid-19

Nam Khánh 29/06/2021 20:45

Ngày 29/6, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền (Hải Phòng) có quyết định, từ 12h ngày 29/6, tạm dừng các dịch vụ, hoạt động không thiết yếu như dịch vụ ăn uống, hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các điểm vui chơi công cộng trên địa bàn các Tổ dân phố Xóm Trại 1, Xóm Trung 1, Xóm Trung 2 và Xóm Trung 3 (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền).

Các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn các tổ dân phố này chỉ phục vụ khách đã lưu trú, không tiếp nhận khách mới. Người dân 4 tổ dân phố chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết, người dân trong khu vực có nghĩa vụ, trách nhiệm khai báo y tế, phòng chống dịch.

Các chốt kiểm soát dịch được thiết lập tại khu vực Xóm Trại, phường Đằng Giang.

Quận Ngô Quyền cũng yêu cầu UBND phường Đằng Giang thiết lập 6 chốt kiểm soát dịch để kiểm soát người dân ra/vào khu vực này. Chính quyền cơ sở cũng được yêu cầu lập danh sách số hộ gia đình, nhân khẩu trên địa bàn các tổ dân phố Xóm Trai, Xóm Trung để lấy mẫu xét nghiệm.

Theo ghi nhận từ UBND quận Ngô Quyền, đến ngày 29/6, trên địa bàn phường Đằng Giang đã ghi nhận hai trường hợp, là mẹ con bị nhiễm Covid-19. Qua rà soát, trên địa bàn phường Đằng Giang có 12 trường hợp là F1, 61 trường hợp là F2 của hai người bị nhiễm bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Tạm dừng nhiều hoạt động tại 4 tổ dân phố có 2 ca mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO