Hải Phòng: Thêm 15 tỷ hỗ trợ các tỉnh, thành phòng, chống dịch Covid-19

Nam Khánh 21/06/2021 18:05

Ngày 21/6, Thường trực Thành ủy Hải Phòng có chỉ đạo hỗ trợ 15 tỷ đồng cho các tỉnh, thành phòng, chống dịch Covid-19 lần thứ 3.

Theo quyết định của Thành ủy Hải Phòng, TP Hải Phòng sẽ hỗ trợ TP Hồ Chí Minh 10 tỷ đồng, tỉnh Hà Tĩnh 2 tỷ đồng, các tỉnh Tiền Giang, Bình Dương và Nghệ Tĩnh, mỗi tỉnh 1 tỷ đồng. Khoản hỗ trợ này được trích từ nguồn kinh phí ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covd-19 TP Hải Phòng.

Tháng 5/2021, PCT TP Hải Phòng Lê Khắc Nam trao kinh phí hỗ trợ phòng chống dịch cho tỉnh Hải Dương
Tháng 5/2021, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam trao kinh phí hỗ trợ phòng chống dịch cho tỉnh Hải Dương.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng Cao Xuân Liên sẽ thay mặt TP Hải Phòng trao kinh phí ủng hộ các địa phương phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hải Phòng, trong các đợt bùng phát dịch Covid-19 trước, Hải Phòng cũng đã hai lần trích từ ngân sách phòng chống dịch của TP với tổng kinh phí 28 tỷ đồng để ủng hộ các tỉnh, thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Nội, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nam… phòng chống dịch. Ngoài ra, Hải Phòng cũng hỗ trợ một số tỉnh, thành trang thiết bị vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19.

Như vậy, đến nay, sau ba đợt ủng hộ, Hải Phòng đã hỗ trợ 43 tỷ đồng cho một số tỉnh, TP bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Thêm 15 tỷ hỗ trợ các tỉnh, thành phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO