Hải Phòng: Thông tin về vụ Phó Trưởng phòng tử vong tại trụ sở

Hải Dương 03/03/2023 12:04

Ngày 3/3, Sở Giao thông & Vận tải TP Hải Phòng có thông tin về vụ việc Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý phương tiện và người lái tử vong tại trụ sở.

Vào 20h ngày 2/3, ông C.V.T, Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý phương tiện và người lái được phát hiện đã tử vong trong trạng thái treo cổ tại phòng làm việc ở trụ sở Sở Giao thông & Vận tải TP Hải Phòng (số 1, đường Cù Chính Lan, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng).

Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý phương tiện và người lái được phát hiện đã tử vong trong trạng thái treo cổ tại trụ sở Sở Giao thông & Vận tải TP Hải Phòng.

Công an quận Hồng Bàng và Phòng PC 09 (Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP Hải Phòng) và các cơ quan chức năng đã phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để xác định rõ nguyên nhân tử vong.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an phát hiện ông C.V.T có để lại thư đề cập đến vấn đề sức khoẻ cá nhân.

Đến 22h30 cùng ngày, hoạt động giám định pháp y được hoàn tất, Công an quận Hồng Bàng đã bàn giao thi thể ông C.V.T cho gia đình để mai táng theo tục lệ.

Sở Giao thông & Vận tải TP Hải Phòng đã động viên, hỗ trợ gia đình ông C.V.T mai táng nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Thông tin về vụ Phó Trưởng phòng tử vong tại trụ sở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO