Hải Phòng: Tìm bị hại cho vụ án làm giả giấy khám sức khoẻ bán cho người lao động

Hải Dương 16/03/2023 14:29

Ngày 16/3, Công an TP Hải Phòng thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa triệt phá ổ nhóm làm giả giấy khám sức khoẻ cho người lao động để nộp hồ sơ đi xin việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu từ Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn, từ tháng 3/2022 đến tháng 8/2022, ba đối tượng Phạm Đình Hậu (28 tuổi), Lưu Thị Hợi (28 tuổi, cùng trú tại tổ dân phố Quý Kim) và Đỗ Thị Duyên (27 tuổi, trú tại tổ dân phố Trung Nghĩa, cùng phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng) được xác định đã có hành vi sử dụng con dấu giả của Trung tâm y tế quận Đồ Sơn và Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, làm giả giấy khám sức khỏe giả nhằm mục đích bán cho công nhân có nhu cầu xin việc làm trong các công ty khu công nghiệp Đồ Sơn.

Ba đối tượng cùng tang vật vụ án tại Công an quận Đồ Sơn.

Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn xác định ba đối tượng trên đã có hành vi làm giả tài liệu, sử dụng con dấu giả của cơ quan, tổ chức được quy định tại điều 314 Bộ luật Hình sự. Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện điều tra ba đối tượng trên theo quy định pháp luật.

Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn xác định những lao động đã mua giấy khám sức khoẻ giả do nhóm Hậu, Hợi, Duyên là bị hại của vụ án, những bị hại này cần liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn để giải quyết quyền lợi. Công an quận Đồ Sơn cũng nêu rõ, trong thời hạn 45 ngày, kể từ ngày ra thông báo, những lao động, là bị hại của vụ án và những người có liên quan không liên hệ, có đơn trình báo thì các khiếu kiện, thắc mắc về sau sẽ không được cơ quan tố tụng xem xét giải quyết trong vụ án này.

Công an quận Đồ Sơn thông tin, địa chỉ Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn (Hải Phòng) tại số 244 Lý Thánh Tông, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng. Các bị hại có thể liên hệ trược tiếp với điều tra viên Lưu Công Hoan, người trực tiếp điều tra vụ án theo số điện thoại 0945170579.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Tìm bị hại cho vụ án làm giả giấy khám sức khoẻ bán cho người lao động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO