Hải Phòng: Tìm kiếm người mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn tại đường Văn Cao

Đông Bắc 12/05/2023 17:38

Đến khoảng 16h30, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy và tiến hành tìm kiếm người còn mắc kẹt tại một cơ sở kinh doanh trên đường Văn Cao (TP Hải Phòng).

Theo thông tin của người dân, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 14h ngày 12/5 tại một ngôi nhà được dùng làm cơ sở kinh doanh trên đường Văn Cao (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một một ngôi nhà được dùng làm cơ sở kinh doanh trên đường Văn Cao (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC quận Ngô Quyền đã triển khai lực lượng kịp thời cùng các lực lượng của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố khẩn trương xử lý, sơ tán người, di chuyển tài sản, vật dụng gây nổ ra khỏi khu vực dễ cháy, ngăn không cho cháy lan sang các khu vực xung quanh.

Các lực lượng chức năng khẩn trương chữa cháy, dập lửa.

Lãnh đạo thành phố, lãnh đạo quận Ngô Quyền đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng, huy động tối đa phương tiện dập tắt đám cháy.

Một lãnh đạo UBND phường Đằng Giang thông tin, khi xảy ra cháy, có người phụ nữ từ trong cơ sở kinh doanh thoát được ra ngoài, nạn nhân bị bỏng và đã được đưa đến cơ sở y tế cứu chữa. Người phụ nữ cho hay, trong ngôi nhà bị cháy vẫn còn mắc kẹt một số người.

Đến khoảng 16h30, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy và tiến hành tìm kiếm người còn mắc kẹt.

Đến khoảng 16h30, đám cháy cơ bản được khống chế. Hiện nay các cơ quan chức năng đang tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn không để tái cháy và chống cháy lan, tìm kiếm người mắc kẹt. Đồng thời, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Tìm kiếm người mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn tại đường Văn Cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO