Hải Phòng: Xe hợp đồng, xe du lịch đi/đến Hà Nội tạm dừng hoạt động

Nam Khánh 20/07/2021 19:14

Theo chỉ đạo từ UBND TP Hải Phòng, từ 21/7, một số hoạt động dịch vụ không thiết yếu trên địa bàn tạm dừng hoạt động.

Trong số các dịch vụ tạm dừng hoạt động có xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ Hải Phòng đi/đến được yêu cầu tạm dừng hoạt động. Ngoài ra, các dịch vụ như thể dục thẩm mỹ, thể dục thể hình (phòng tập GYM), yoga, bi-a, tẩm quất, vật lý trị liệu, các cơ sở chăm sóc sắc đẹp (trừ dịch vụ cắt tóc), game, internet, casino, rạp chiếu phim, bể bơi, các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, phòng khám răng hàm mặt, phòng khám tai mũi họng cũng được yêu cầu tạm dừng hoạt động.

Ghi nhận một số ca bệnh mới, Hải Phòng siết chặt thêm quy định phòng chống dịch.

TP Hải Phòng cũng quyết định dừng các hoạt động hội nghị, hội thảo, hoạt động tập trung đông người không cần thiết, nếu tổ chức không được quá 20 người.

TP Hải Phòng cũng đề nghị người dân tạm hoãn tổ chức đám hỷ, các hoạt động tập trung đông người trong gia đình như tiệc liên hoan, sinh nhật, tân gia …. Đám hiếu tổ chức không quá 30 người.

Đối với những người từ Hà Nội về Hải Phòng phải có xét nghiệm RT – PCR âm tính trong vòng 72 giờ và tiếp tục áp dụng cách ly tại nhà trong thời gian 7 ngày.

Đối với những người đã hoàn thành cách ly từ các địa phương khác, trở về Hải Phòng trong thời gian này vẫn tiếp tục phải thực hiên cách ly 7 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Xe hợp đồng, xe du lịch đi/đến Hà Nội tạm dừng hoạt động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO