Hai 'siêu trộm' đột nhập xe ô tô lấy 5.800 USD

Nguyễn Quốc 30/10/2022 15:44

Lợi dụng các chủ xe ô tô không khoá cửa, Phi và Phước đã mở cửa lấy trộm nhiều tài sản có giá trị, trong đó có vụ hai đối tượng lấy 5.800 USD của chủ xe.

Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Ngày 30/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam đối với Đặng Châu Hoàng Phi (17 tuổi) và Lê Long Bảo Phước (22 tuổi, cùng trú tại thành phố Huế) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng ngày 25/10, Phi và Phước cùng nhau đi tìm xe ô tô không khóa cửa để trộm cắp tài sản.

Khi đến khu đô thị Phú Mỹ Thượng (phường Phú Thượng, thành phố Huế), Phi và Phước phát hiện xe ô tô của anh Nguyễn Phương Đạt không khóa cửa, nên cả 2 tiến hành mở cửa lấy trộm 1 máy Flycam trị giá hơn 12 triệu đồng.

Cũng với thủ đoạn tương tự, ngày 15/9, 2 đối tượng trên đi đến đường Nguyễn Đức Trịnh (phường Xuân Phú, thành phố Huế) phát hiện xe ô tô của anh Nguyễn Văn Thạnh không khóa cửa. Tại đây, 2 đối tượng đã lấy trộm 5.800 USD chia nhau tiêu xài.

Làm việc với cơ quan Công an, Phi khai nhận thêm, trước đó, đã thực hiện trót lọt 3 vụ chiếm đoạt nhiều tài sản có giá trị, trong đó có 1 vụ Phi đi cùng với Phước.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế đang tiếp tục điều tra mở rộng án. Đồng thời, thông báo ai là bị hại liên quan các vụ trộm trên liên hệ với Đội Điều tra tổng hợp Công an thành phố Huế để giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai 'siêu trộm' đột nhập xe ô tô lấy 5.800 USD

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO