Hai tỷ phú đều muốn giành mua Man Utd

B.Phúc (tổng hợp) 22/03/2023 09:42

Hai tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim đều muốn mua lại Man Utd từ nhà Glazer.

Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim đều muốn mua lại Man Utd từ nhà Glazer.

Theo Sky Sport, Tỷ phú Sheikh Jassim chấp nhận sẽ tăng giá hỏi mua Man Utd. Được biết, lời đề nghị thứ hai sẽ được gửi tới các ông chủ của "Quỷ đỏ" vào ngày mai (22/3).

Tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe đã tổ chức các cuộc họp với lãnh đạo của Man Utd vào tuần trước để bàn thảo việc chuyển nhượng lại đội bóng, nhưng ông tuyên bố sẽ không trả một mức giá "ngu ngốc" cho câu lạc bộ.

Giám đốc điều hành tập đoàn INEOS và nhóm của ông đã dành sáu giờ tại Old Trafford và Carrington vào tuần trước để thảo luận với các lãnh đạo hiện tại của Man Utd.

Trả lời phỏng vấn tờ Wall Street Journal, Sir Jim Ratcliffe nói: "Làm thế nào để bạn quyết định giá của một bức tranh? Làm thế nào để bạn quyết định giá của một ngôi nhà? Nó không liên quan đến việc tốn bao nhiêu tiền để xây dựng hay tốn bao nhiêu tiền sơn".

"Những gì bạn không muốn làm là trả một cái giá ngu ngốc để giành mọi thứ, bởi vì sau đó bạn sẽ hối tiếc".

Tuy nhiên, Ratcliffe cho biết mối quan tâm của ông đối với Man Utd sẽ "là chiến thắng mọi thứ" và gọi câu lạc bộ là "tài sản của cộng đồng".

Ratcliffe xuất hiện bên ngoài Old Trafford sau khi gặp gỡ các giám đốc điều hành của câu lạc bộ - không giống như Sheikh Jassim, người không đích thân đến Manchester tuần trước.

Dẫu vậy các nguồn tin từ Mỹ cho biết các cuộc đàm phán vào thứ Năm tuần trước tại Manchester giữa phái đoàn Qatar của tỷ phú Sheikh Jassim và các giám đốc điều hành của Man Utd diễn ra tích cực. Các cố vấn của Sheikh Jassim hiện đang làm việc để đưa ra một giá thầu mới dự kiến vào ngày mai (22/3).

Trước đây, các nhà đầu tư Qatar quyết tâm không trả giá theo đòi hỏi của nhà Glazer, theo một số nguồn tin, mức chênh lệch giá trị hai bên khá lớn, tuy nhiên sau hơn 10 giờ bàn thảo trực tiếp tại Old Trafford, dường như phái đoàn đại diện của Sheikh Jassim đã nhượng bộ và sẵn sàng gia tăng giá thầu.

Sheikh Jassim từng đến Old Trafford với tư cách là người hâm mộ trước đây và trọng tâm của chuyến thăm vừa qua của phái đoàn Qatar là để có được góc nhìn về những gì họ có thể làm với khoản đầu tư liên quan đến cơ sở hạ tầng, phát triển đội trẻ và đội nữ của Man Utd.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai tỷ phú đều muốn giành mua Man Utd

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO