Hai vợ chồng trả lại 200 triệu đồng cho người đánh rơi

Điền Bắc 31/08/2022 22:32

Trên đường đi làm, đôi vợ chồng nhặt được 1 chiếc túi màu xanh bên trong có 200 triệu đồng, anh chị đã trình báo cơ quan Công an để tìm chủ nhân trả lại.

Chiều tối ngày 31/8, thông tin từ ông Nguyễn Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, 2 vợ chồng có hành động đáng biểu dương trên là anh Lê Khắc Ngọc (55 tuổi) và chị Hoàng Thị Xuân (44 tuổi) trú tại thôn Nam Giang.

Cụ thể, vào khoảng 14h30 chiều ngày 31/8, vợ chồng anh Lê Khắc Ngọc trên đường đi làm, bất ngờ nhặt được một túi vải màu xanh, bên trong có 1 bọc tiền.

Ngay sau đó, vợ chồng anh Ngọc đã đến trụ sở Công an xã Thanh Giang trình báo và trao trả lại số tiền mà mình đã nhặt được. Qua kiểm đếm, số tiền trên hơn 200 triệu đồng.

Vợ chồng anh Ngọc, chị Xuân cùng Công an xã Thanh Giang kiểm đếm số tiền để trả lại cho ông Bình - người đánh rơi số tiền hơn 200 triệu đồng.

Sau khi xác minh, Công an đã tiến hành trao trả tài sản đánh rơi cho ông Nguyễn Văn Bình (66 tuổi) trú tại xóm Mai Đình, xã Thanh Mai, huyện Thanh Chương.

Được biết số tiền trên là do ông Bình trên đường rút tiền từ ngân hàng về để lo công việc, nhưng vì sơ suất đã đánh rơi.

Việc làm của vợ chồng anh Lê Khắc Ngọc và chị Hoàng Thị Xuân rất đáng được biểu dương, nhân rộng để mọi người cùng học tập và noi theo…

Được biết, vợ chồng anh Ngọc là người Công giáo, thuộc Giáo xứ Văn Thành, xã Thanh Giang. Việc làm của vợ chồng anh chị được mọi người đánh giá cao, cộng đồng ghi nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai vợ chồng trả lại 200 triệu đồng cho người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO