Hai xe khách tông nhau trên đèo, ít nhất 8 người tử vong

PV 19/06/2016 12:20

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách đã xảy ra vào sáng nay 19/6, trên đèo Prenn (Lâm Đồng) khiến ít nhất 8 người chết, nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa cùng ngày, xe 52 chỗ của công ty du lịch Lê Mỹ di chuyển từ TP Đà Lạt xuống đèo Prenn thì tài xế bị mất kiểm soát, tông vào xe khách của hãng Thanh Lịch đi hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 8 người tử vong, nhiều nạn nhân bị thương đang được đưa vào bệnh viên Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Tại hiện trường, rất nhiều xe cứu thương của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, lực lượng cứu hộ cũng có mặt để thực hiện việc cứu nạn, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, trưa cùng ngày, tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Xuân Tiến và Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Văn Việt đã đến thăm các nạn nhân, đồng thời có cuộc hội ý nhanh để chỉ đạo công tác cấp cứu các bệnh nhân. Trước mắt, tỉnh Lâm Đồng sẽ hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân tử vong 10 triệu đồng; người bị thương 3 triệu đồng. Tỉnh cũng chỉ đạo ngành y tế huy động tối đa lực lượng để cứu chữa các nạn nhân bị thương; Chỉ đạo các sở ngành liên quan lo công tác hậu cần, nơi ăn ở cho gia đình các nạn nhân; sau khi khám nghiệm xong tử thi, tỉnh sẽ bố trí xe đưa các nạn nhân tử vong về nhà để lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai xe khách tông nhau trên đèo, ít nhất 8 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO