Hãm hiếp thiếu nữ 18 tuổi, 7 người Syria bị bắt tại Đức

Hà Anh (theo Sputnik) 27/10/2018 18:04

Ngày 26/10, bảy người đàn ông Syria và một người Đức đã bị bắt tại Freiburg, Đức vì nghi ngờ cưỡng hiếp một thiếu nữ 18 tuổi, tờ Deutsche Welle đưa tin.

Hãm hiếp thiếu nữ 18 tuổi, 7 người Syria bị bắt tại Đức

Ảnh minh họa.

Theo cảnh sát địa phương, các đối tượng người Syria có độ tuổi từ 19 đến 29, đối tượng người Đức 25 tuổi. Một trong số 8 đối tượng này đã gặp nạn nhân tại một hộp đêm địa phương vào tối ngày 14/10.

Danh tính của các nghi phạm đang được xác định thông qua xét nghiệm DNA.

"Không có sự khoan dung đối với các hành vi đê hèn", Thị trưởng Martin Horn cho biết. Ông cũng khẳng định sẽ nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Đây là vụ việc mới nhất trong một loạt các vụ bạo lực diễn ra tại Freiburg kể từ năm 2016. Trong đó, có vụ một người đàn ông trung niên bị một nhóm thanh thiếu niên đánh đập đến chết, một người phụ nữ bị hãm hiếp và giết chết trên đường chạy bộ bởi một tài xế xe tải ở thị trấn Staufen gần đó.

Giữa cuộc khủng hoảng tị nạn châu Âu ngày càng sâu rộng, bạo lực trên khắp nước Đức đang lan rộng với ngày càng nhiều những vụ việc có sự tham gia của những người di cư. Điều này đã làm gia tăng tội phạm tại các địa phương, họ tức giận phản đối những người di cư mới đến và gây áp lực lên Thủ tướng Angela Merkel trong chính sách tị nạn tự do của bà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hãm hiếp thiếu nữ 18 tuổi, 7 người Syria bị bắt tại Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO