Hana Bank - BIDV ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19

Tiến Đạt 14/07/2021 13:57

Ngày 14/7, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 từ Ngân hàng Hana (Hana Bank) - đối tác chiến lược của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) số tiền 6 tỷ đồng.

Tham dự buổi trao tiền ủng hộ có ông Nguyễn Quốc Huy, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP Hà Nội; ông Phan Đức Tú, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT ngân hàng BIDV; ông Ham Jin Sik, Giám đốc Chi nhánh Hana Bank Hà Nội cùng các đại diện lãnh đạo của Hana Bank.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Hana Bank.

Trao số tiền ủng hộ tới UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Ham Jin Sik, Giám đốc Chi nhánh Hana Bank Hà Nội cho biết, hiện nay Hana Bank (đơn vị thành viên của Tập đoàn Tài chính Hana, Hàn Quốc) đang là đối tác chiến lược của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV); số tiền 6 tỷ đồng ủng hộ vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 được vận động thông qua tài khoản mở tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thể hiện sự đồng hành và phát triển bền vững giữa Hana Bank và BIDV đã góp phần khẳng định quan hệ hợp tác của các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Hàn Quốc, thúc đẩy hơn nữa quan hệ ngoại giao, nền tảng cho sự hợp tác phát triển kinh tế, xã hội lâu dài giữa Chính phủ và nhân dân hai nước.

Với thời gian dài hoạt động tại Việt Nam, Hana Bank mong muốn thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó với nhân dân Việt Nam, được đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 nhằm chung tay cùng Chính phủ, chung sức cùng nhân dân Việt Nam chiến thắng đại dịch Covid-19 nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu “kép” của Chính phủ Việt Nam là vừa phòng dịch, vừa đảm bảo phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế Việt Nam.

“Chúng tôi rất hân hạnh được đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19, Hana Bank và BIDV sẽ tiếp tục sát cánh cùng người dân Việt Nam vượt qua đại dịch”, ông Ham Jin Sik chia sẻ.

Quang cảnh buổi tiếp.

Đón nhận tình cảm, sự ủng hộ của BIDV và Hana Bank, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đánh giá cao và trân trọng ghi nhận sự hỗ trợ nghĩa tình của Hana Bank trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho rằng, sự ủng hộ của Hana Bank sẽ tiếp thêm nguồn lực để Chính phủ triển khai có hiệu quả việc tiêm chủng vaccine cho người dân Việt Nam và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

"Song hành cùng mục tiêu hợp tác phát triển kinh tế, sự đồng hành của các doanh nghiệp Hàn Quốc trong các hoạt động vì cộng đồng tại Việt Nam góp phần vun đắp mối quan hệ hữu nghị, tăng cường giao lưu, thúc đẩy hợp tác lâu dài giữa hai nước", Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng khẳng định.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho biết, đại dịch Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng tiêu cực trên toàn thế giới. Đợt dịch thứ 4 lần này tại Việt Nam diễn ra trên quy mô rộng, diễn biến phức tạp với nhiều biến chủng mới nguy hiểm hơn.

“Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, với nhiều chủng mới, tốc độ lây lan nhanh và nguy hiểm hơn, việc tiêm vaccine phòng Covid-19 là căn cơ, lâu dài trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Nguồn lực ủng hộ quý báu này của Hana Bank góp phần quan trọng giúp Đảng, Nhà nước, Chính phủ sớm hoàn thành được mục tiêu tạo miễn dịch cộng đồng, với 70 triệu người dân được tiêm vaccine nhanh nhất”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho rằng, Việt Nam và Hàn Quốc là hai quốc gia có nhiều nét tương đồng về văn hóa cũng như có nhiều quan hệ đối tác, hợp tác trong phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa. Từ ý nghĩa đó, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Hana Bank sẽ vượt qua được những khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt trong quan hệ hợp tác với BIDV, góp phần vào phát triển kinh tế đất nước.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng gửi lời cảm ơn tới Ngân hàng BIDV đã luôn đồng hành cùng MTTQ Việt Nam các cấp trong các hoạt động an sinh xã hội, công tác phòng, chống thiên tai, dịch bệnh và chăm lo đến đời sống của nhân dân.

Cùng ngày, Viện sức khỏe và môi trường vì cộng đồng (IOHEC) đã đến ủng hộ 500 chai nước sát khuẩn phòng, chống dịch Covid-19. Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã tiếp nhận và khẳng định sẽ kịp thời phân bổ hợp lý, nhanh nhất đến các cơ sở tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Viện sức khỏe và môi trường vì cộng đồng (IOHEC).
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hana Bank - BIDV ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO