Hàng chục đối tượng tổ chức đá gà ăn tiền trong rẫy cà phê

21/06/2020 14:53

Cảnh sát hình sự Đắk Lắk vừa tạm giữ 23 đối tượng tham gia đá gà ăn tiền trong một khu rẫy cà phê để làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Các con bạc tham gia đá gà ăn tiền bị tạm giữ để đấu tranh làm rõ.

Trước đó, khoảng 16h ngày 20/6, sau một thời gian theo dõi nắm tình hình, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ập vào khu rẫy cà phê của gia đình ông Trần Thanh Dũng ở thôn 5, xã Ea M’nang (huyện Cư M’gar).

Lúc này, có trên 40 đối tượng tổ chức đá gà ăn tiền, khi thấy công an ập tới nhiều đối tượng đã chạy vào rẫy cà phê tẩu thoát.

Cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ 23 đối tượng, trên 44 triệu đồng tiền mặt, 2 con gà đá, trên 30 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật có liên quan. Tất cả các con bạc này đều đến từ huyện Cư M’gar và TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Hàng chục triệu đồng được thu giữ tại hiện trường.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định trường đá gà này do 2 đối tượng Mai Ngọc Tú (33 tuổi) và Lê Xuân Cửu (26 tuổi, cùng ngụ tại xã Ea M’nang) cầm đầu và đã hoạt động từ nhiều tháng nay.

Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng thường xuyên đứng ra tổ chức đá gà cho các con bạc với hình thức cá cược thắng thua bằng tiền. Địa điểm các đối tượng thường chọn để đá gà tại những khu rẫy cà phê vắng, trong rừng rậm nhằm tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng.

Cơ quan công an đã làm rõ, tổng số tiền các đối tượng đặt cược thắng thua cho 2 con gà đá hiệp đầu tiên là trên 54 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được mở rộng, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng chục đối tượng tổ chức đá gà ăn tiền trong rẫy cà phê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO