Hàng chục họa sĩ nhí vẽ lên giấc mơ cổ tích

Đoàn Xá 18/07/2017 08:35

Là chương trình từ thiện với mục đích mang đến những điều tốt đẹp cho các em nhỏ không may mắn, chương trình “Vẽ lên cổ tích” lần thứ 2 được NXB Kim Đồng và Quỹ Thiện Nhân và Những người bạn tổ chức sẽ có sự tham gia của 30 họa sĩ nhí cùng nhiều em nhỏ đam mê hội họa khác.

Theo đại diện của Ban tổ chức, đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa, không chỉ kết nối các bạn nhỏ với nhau mà còn là sân chơi bổ ích để các em thể hiện tài hội họa của mình. Ngoài ra, sau lần đầu tiên được tổ chức khá thành công với sự tham gia hưởng ứng của nhiều bậc phụ huynh, các em nhỏ, chương trình đã thu về gần 60 triệu đồng khi bán các bức tranh do các họa sĩ nhí vẽ. Chương trình lần này hy vọng sẽ thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của cộng đồng, để có thêm kinh phí ủng hộ các bệnh nhân nhi không máy mắn.

Chương trình “Vẽ lên cổ tích” sẽ được tổ chức vào ngày 23/7 tại Trung tâm sách Kim Đồng (248 Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM). Sau đó các bức vẽ sẽ được chọn lọc và tổ chức trưng bày, triển lãm, bán công khai tới hết ngày 30/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng chục họa sĩ nhí vẽ lên giấc mơ cổ tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO