Hàng cứu trợ của Nga được phân bổ đến Khánh hòa, Phú Yên

Văn Nhất 13/11/2017 15:55

Sáng ngày 13/11, tại sân bay Cam Ranh, đại diện chính quyền 2 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên cùng các lực lượng chức năng đã tiến hành phân bổ 40 tấn hàng do Liên bang Nga viện trợ cho người dân 2 tỉnh Nam Trung bộ bị thiệt hại do bão số 12.


Chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa đưa hàng viện trợ lên xe tải.

Theo đó, số lượng phân bổ cho tỉnh Khánh Hòa gồm: 7 lều bạt, 9,8 tấn đường, 7.434 hộp sữa, 12.600 hộp thịt hộp, 6.048 hộp cá hộp, 54.880 hộp thực phẩm trẻ em. Số còn lại được phân bổ cho tỉnh Phú Yên.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, số hàng do Nga viện trợ đã được các chiến sĩ Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa đưa lên các xe vận tải chuyển về các địa phương.

Như thông tin trước đó, Đại đoàn kết đã đưa, Vận tải cơ IL-76 chở theo 40 tấn hàng của Chính phủ Nga, bao gồm lều bạt, đường, sữa, thịt và cá hộp đã đáp xuống sân bay quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, lúc 0h 9/11.

Đây là máy bay chở hàng cứu trợ của Chính phủ Nga (loại máy bay IL-76 của Nga) cất cánh từ sân bay Ramenskoye (Nga) đến Cam Ranh. Máy bay này vận chuyển 40 tấn viện trợ nhân đạo cho nhân dân Việt Nam, chịu ảnh hưởng của cơn số 12.

Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chỉ đạo chính phủ Nga tiến hành hoạt động hỗ trợ nhân đạo đồng thời cung cấp 5 triệu USD viện trợ cho Việt Nam khắc phục hậu quả lũ lụt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng cứu trợ của Nga được phân bổ đến Khánh hòa, Phú Yên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO