Hãng hàng không Air Canada bị rò rỉ dữ liệu của 20.000 khách hàng

Theo TTXVN

Hãng hàng không Air Canada ngày 29/8 cho biết khoảng 20.000 khách hàng của hãng này có thể đã bị rò rỉ thông tin cá nhân do bị tấn công phần mềm ứng dụng trên điện thoại di động.

Hãng hàng không Air Canada bị rò rỉ dữ liệu của 20.000 khách hàng

Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters).

Sự việc trên đã khiến toàn bộ 1,7 triệu tài khoản bị khóa cho đến khi người tiêu dùng thay đổi mật khẩu mới. 

Air Canada cho biết đã phát hiện hoạt động đăng nhập bất thường vào tuần trước và cố gắng chặn nỗ lực tấn công. 

Khóa tài khoản ứng dụng là một trong những biện pháp bổ sung nhằm bảo vệ dữ liệu của khách hàng.

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Nguy cơ nào sau Covid-19?

Nguy cơ nào sau Covid-19?

Vào thời điểm này, truyền thông quốc tế cũng đã bày tỏ lo ngại những nguy cơ khi dịch Covid-19 đi qua.

Xem nhiều nhất