Hàng loạt 'quý ông' sập bẫy nhóm 'gái bán dâm chuyển giới giá rẻ'

Minh Thư 15/05/2021 15:07

Lợi dụng thời điểm khách mua dâm không để ý, nhóm gái bán dâm chuyển giới giá rẻ trộm cắp tài sản rồi sau đó bỏ trốn. 

Nhóm gái bán dâm chuyển giới trộm cắp tài sản của khách.

Ngày 15/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ 4 đối tượng nam chuyển giới giả gái bán dâm để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 22h45 ngày 22/4, anh T.D.H. (phường Tân Biên, TP Biên Hòa) đi đến đoạn đường cầu Suối Linh, thuộc KP3, phường Long Bình thì thấy P.H.A., (17 tuổi, ngụ quận 6, TP HCM) đang đứng vẫy chào khách mua dâm.

Sau khi thỏa thuận giá 300.000 đồng, A. dẫn khách vào một nhà nghỉ ở khu phố 3, phường Long Bình Tân. Lợi dụng lúc anh H. vào phòng tắm, H.A. đã mở ví lấy trộm 2,5 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Phát hiện bị mất tiền, anh H. đã chạy đuổi theo và bắt giữ được P.H.A. giao cơ quan công an xử lý.

Làm việc với cơ quan chức năng, P.H.A. khai nhận là nam chuyển giới, giả làm gái mại dâm chuyên dụ khách mua dâm với giá rẻ, sau đó lợi dụng lúc khách sơ hở để trộm cắp tài sản.

Mở rộng điều tra, Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ nhiều đối tượng khác trong băng nhóm nam chuyển giới hoạt động mại dâm tại khu vực cầu Suối Linh. Hằng đêm, nhóm này đứng đường để chào khách mua, bán dâm với giá rẻ. Khi các "quý ông" sập bẫy, các đối tượng đưa vào nhà nghỉ, sau đó lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản rồi bỏ trốn.

Không chỉ vậy, nhóm này còn có các đối tượng thường xuyên chở những "gái bán dâm" trai giả gái vào nhà nghỉ, khách sạn để bán dâm và tẩu tán tài sản trộm cắp.

Theo cơ quan chức năng, nhóm đối tượng trên hoạt động có tổ chức, rất chuyên nghiệp, đã trộm cắp nhiều tài sản của khách hàng nhưng nhiều nạn nhân không trình báo cơ quan công an vì ngại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng loạt 'quý ông' sập bẫy nhóm 'gái bán dâm chuyển giới giá rẻ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO