Hàng nghìn người chào đón nhà vô địch Olympia 2020 trở về

Đình Minh 21/09/2020 18:18

Sau một hành trình dài từ Hà Nội về Ninh Bình, sáng 21/9, quán quân Nguyễn Thị Thu Hằng đã trở về ngôi trường THPT Kim Sơn A bên vòng tay của thầy cô, bạn bè.

Sáng 21/9, trường THPT Kim Sơn A tổ chức lễ đón Nguyễn Thị Thu Hằng - tân quán quân cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20.

Đúng 7h sáng, chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế bước xuống xe máy của người bố, tay cầm tấm bảng danh hiệu quán quân Olympia 2020.

Thầy trò trường THPT Kim Sơn A đón mừng tân vô địch trở vềThầy trò trường THPT Kim Sơn A đón mừng tân vô địch trở về.

Hôm nay, bố con Hằng được thầy cô, bạn bè và thầy hiệu trưởng đứng đón từ cổng trong những tiếng hô vang “Nhà vô địch Thu Hằng” , “Tân vô địch Olympia”…

Dẫn Thu Hằng vào hội trường phòng họp, thầy Vũ Đắc Toàn chia sẻ: “Hằng có chia sẻ với mình là khá mệt vì từ lúc thi xong tới giờ chưa ngơi nghỉ được giây phút nào. Hôm nay sẽ tổ chức buổi lễ nho nhỏ cho em, còn buổi lễ chính thức vinh danh thành tích sẽ diễn ra vào thứ 2 tuần tới”.

Thầy Vũ Đức Toàn, hiệu trường nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng quán quânThầy Vũ Đức Toàn, hiệu trường nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng quán quân.

Trên bục phát biểu, Thu Hằng bày tỏ sự xúc động khi các bạn, thầy cô và người dân Ninh Bình đã tiếp lửa nhiệt tình cho mình trong trận chung kết.

“Mỗi khi nhìn thấy điểm cầu Kim Sơn A, Ninh Bình được gọi tên trong trận chung kết là em lại cảm thấy được tiếp thêm động lực. Em xin cám ơn thầy cô, bạn bè và những người đã theo dõi luôn ủng hộ em trong hành trình dài này”, Hằng xúc động nói.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ đón quán quân Olympia trở về:

Thu Hằng chụp ảnh cùng cổ động viên nhí.
Quán quân Olympia bên vòng tay của bạn bè thân yêu.
Quán quân Olympia bên vòng tay của bạn bè thân yêu.
Bạn bè 12B1 cùng thầy cô giáo chụp ảnh cùng Thu Hằng.
Bạn bè 12B1 cùng thầy cô giáo chụp ảnh cùng Thu Hằng.
Người dân Ninh Bình tự hào về quán quân Thu Hằng.
Người dân Ninh Bình tự hào về quán quân Thu Hằng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng nghìn người chào đón nhà vô địch Olympia 2020 trở về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO