Hàng thủ sai lầm nghiêm trọng, Arsenal gục ngã trước Chelsea

02/08/2021 07:59

Trong trận giao hữu ở Emirates đêm qua, Arsenal đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Chelsea. Trong đó, hàng thủ của "Pháo thủ" đã biếu không cho Chelsea chiến thắng.

Hàng thủ sai lầm nghiêm trọng, Arsenal gục ngã trước Chelsea.

Chelsea đã không thắng Arsenal trong 3 cuộc đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, họ tràn đầy tự tin hành quân tới sân Emrates trong trận giao hữu sau khi thắng như chẻ tre trong các trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở trận đấu này, Chelsea đón chào sự trở lại của ba trụ cột là Timo Werner, Kai Havertz và Antonio Rudiger. Trong khi đó, Arsenal cũng đăng ký tân binh đắt giá Ben White (giá 50 triệu bảng). Dù vậy, Ben White chỉ được dự bị trong trận đấu này.

Kai Havertz ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea.

Sau 90 phút thi đấu, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Arsenal. Trong đó, Kai Havertz và Tammy Abraham là những người lập công cho Chelsea, còn Xhaka ghi bàn duy nhất cho Arsenal. Bước ngoặt trận đấu tới từ sai lầm nghiêm trọng của Bellerin khi chuyển thẳng vào chân Tammy Abraham để cầu thủ này ấn tượng tỷ số 2-1.

Bước vào trận đấu này, Chelsea tung ra sân đội hình khá mạnh với bộ ba tấn công Timo Werner, Ziyech và Kai Havertz. Ở bên kia chiến tuyến, Arsenal cũng sử dụng đội hình với nhiều hảo thủ. Bốn cầu thủ chơi cao nhất của Arsenal là Lacazette, Pepe và Aubameyang và Smith-Rowe.

Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc khi hai đội đều chơi đôi công. Chelsea là đội bóng tạo nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong thời gian đầu. Không ngạc nhiên khi Chelsea có được bàn thắng mở tỷ số.

Phút 26, Timo Werner có pha đột phá tốc độ, trước khi chuyền bóng cho Kai Havertz ở tư thế trống trải. Tiền vệ người Đức không gặp nhiều khó khăn để ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea.

Xhaka đánh đầu san bằng tỷ số cho Arsenal.

Chỉ 3 phút sau, tới lượt Timo Werner có tình huống đối mặt với thủ thành Leno của Arsenal. Thế nhưng, chân sút này lại dứt điểm vào cạnh lưới.

Arsenal cũng có cơ hội để ghi bàn. Phút 31, Smith-Rowe đã có pha dứt diểm vô cùng nguy hiểm từ ngoài vòng cấm. Bóng vượt qua tầm với của thủ thành Mendy nhưng lại đập trúng vào cột dọc.

Trong những phút còn lại hiệp 1, cả hai đội đều có cơ hội nhất đinh nhưng không thể ghi được bàn thắng.

Sang hiệp 2, Arsenal đã tung vào sân cả ba tân binh là Ben White, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga. Tới phút 69, họ đã có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha đá phạt góc, Xhaka bật cao đánh đầu tung lưới Chelsea, san bằng tỷ số 1-1.

Tammy Abraham đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea sau sai lầm của Bellerin.

Thế nhưng, chỉ 3 phút sau, Chelsea đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Hector Bellerin mắc sai lầm nghiêm trọng khi chuyền bóng thẳng vào chân của Tammy Abraham. Trong tư thế không người kèm, tiền đạo của Chelsea đã dễ dàng ghi bàn.

Arsenal vùng lên mạnh mẽ trong những phút cuối. Thế nhưng, họ không tài nào xuyên thủng mành lưới của Chelsea. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về The Blues.

Sau trận đấu này, cả Arsenal và Chelsea đều còn một trận giao hữu với Tottenham trước khi bắt đầu vào mùa giải mới.

Đội hình thi đấu:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng thủ sai lầm nghiêm trọng, Arsenal gục ngã trước Chelsea

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO