Hàng trăm cảnh sát vây nhóm đối tượng ôm súng cố thủ trong cống

Hạnh Nguyên 15/02/2019 17:30

Một vụ vây bắt nhóm đối tượng nghi buôn bán, vận chuyển ma túy trái phép đang diễn ra ở khu vực huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Hàng trăm chiến sĩ cảnh sát được trang bị vũ khí vây bắt nhóm đối tượng liều lĩnh này.

Hàng trăm cảnh sát vây nhóm đối tượng ôm súng cố thủ trong cống

Chiếc xe bán tải bị lao xuống ruộng, các đối tượng liền thoát ra đến cống nước gần Chi cục thuế cố thủ.

Khoảng vào 15h ngày 15/2, tại địa bàn xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện một nhóm đối tượng đi xe ô tô có biểu hiện vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Khi bị yêu cầu dừng xe, các đối tượng trên xe không những không dừng mà còn liều lĩnh điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn.

Chạy đến ngã tư giao đường liên xã Sơn Lâm - Sơn Giang, chiếc xe bán tải của các đối tượng lao xuống ruộng. Lúc này, hai đối tượng trên xe nhanh chóng thoát ra khỏi xe đồng thời ôm súng cố thủ tại khu vực cống nước gần Chi cục Thuế Hương Sơn.

Hàng trăm cảnh sát vây nhóm đối tượng ôm súng cố thủ trong cống - 1

Lực lượng công an được trang bị áo chống đạn để áp sát các đối tượng.

Ngay lập tức, hàng trăm chiến sĩ Công an huyện Hương Sơn được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã gồm: Sơn Giang, Sơn Quang, Sơn Lâm, thị trấn Phố Châu để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng.

Ngoài ra, lực lượng chức năng đã cho di tản người dân ở một số ngôi nhà gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân.

Hiện, lực lượng công an đã bắt được 1 đối tượng khi tên này đang lẩn trốn tại xã Sơn Quang còn 1 tên khác đã ra đầu hàng. Vẫn còn một đối tượng đang cố thủ trong ô tô. Được biết, trong xe có cả lựu đạn.

Công an đã đang điều động thêm lực lượng để tổ chức vây ráp, khống chế, thuyết phục đối tượng còn lại bỏ vũ khí, đầu hàng.

Hàng trăm cảnh sát vây nhóm đối tượng ôm súng cố thủ trong cống - 2

Rất đông người dân tò mò đến theo dõi vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng trăm cảnh sát vây nhóm đối tượng ôm súng cố thủ trong cống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO