Hàng trăm con cá mập thưởng thức 'đại tiệc' cá ngừ

PV (theo Vnexpress) 08/09/2017 10:47

Joshua Jorgensen, người sáng lập chương trình BlacktipH Fishing, ghi lại khoảnh khắc hàng trăm con cá mập lao vào xâu xé đàn cá ngừ ở vùng biển thuộc Florida, Mỹ, bằng máy bay không người lái, theo GrindTV.

Hàng trăm con cá mập vây đen lao vào xâu xé đàn cá ngừ lớn ở vùng biển thuộc Florida, Mỹ.

Jorgensen cho biết, anh nhận được tin về đàn cá mập và ngay lập tức mang theo máy quay đến bãi biển Florida. Hàng trăm con cá mập vây đen lao tới xé xác cá ngừ. Khi một con cá mập bắt được cá ngừ, những con xung quanh sẽ xúm lại và cố gắng giành lấy một miếng.

Cứ cách mấy phút lại có thêm vài chục con cá mập xuất hiện. Trong vòng 30 phút, có đến hàng trăm con cá mập tới xâu xé đàn cá ngừ. "Đàn cá ngừ buộc phải rời bỏ vị trí ban đầu và chạy trốn khỏi lũ cá mập nhanh nhất có thể", Jorgensen kể lại.

Anh cũng nhận xét đây là chuyện bất thường ở Florida. "Khi điều khiển máy quay hạ xuống gần đàn cá hơn, tôi nhận ra chúng là những con cá ngừ lớn. Thường thì cá ngừ ở đây rất nhỏ, nhưng đàn cá ngừ này lại lớn như cá miền bắc, khoảng hơn 45 kg. Như vậy là rất lớn đối với cá ngừ Florida", Jorgensen nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng trăm con cá mập thưởng thức 'đại tiệc' cá ngừ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO