Hàng trăm đoàn viên Hà Tĩnh chung tay làm sạch biển

Hạnh Nguyên 31/03/2019 10:20

Hưởng ứng tháng thanh niên, ngày 31/3, hàng trăm thanh niên đến từ ngành Tài nguyên môi trường tỉnh Hà Tĩnh ra quân thực hiện chiến dịch “Hãy làm sạch biển”.

Hàng trăm đoàn viên Hà Tĩnh chung tay làm sạch biển

Hàng trăm đoàn viên, thanh niên tham gia chiến dịch “Hãy làm sạch biển”.

Theo đó, hàng trăm đoàn viên, thanh niên đến từ Văn phòng Sở TNMT, Phòng TNMT huyện Thạch Hà, đoàn xã Thạch Hải đã ra quân dọn sạch bãi biển Thạch Hải. Chỉ trong vòng buổi sáng, các đoàn viên, thanh niên đã dọn sạch nhiều km bờ biển Thạch Hải. Trả lại môi trường trong sạch, an lành, góp phần thu hút khách du lịch đến với bãi biển thơ mộng này.

Phần rác được các đoàn viên, thanh niên thu gom, phân loại và đã có hàng chục bao tải đựng rác được đưa về nơi xử lý đúng quy định.

Anh Nguyễn Anh Sơn, Bí thư chi đoàn văn phòng Sở TNMT tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên và cuộc thi “Thách thức để thay đổi” năm 2019, cũng như phong trào “Challenge For Change” đang được các bạn trẻ khắp thế giới thực hiện.

“Bằng phần việc cụ thể này, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ trong việc nâng cao nhận thức về vai trò của biển đổi khí hậu với đời sống con người cũng như ý thức trách nhiệm của mọi người đối với việc bảo vệ môi trường biển và môi trường sống”, anh Sơn nói.

Được biết, chiến dịch “Hãy làm sạch biển” là hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần làm sạch môi trường biển. Thời gian qua, đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên cùng bà con nhân dân tại Hà Tĩnh đã đưa hoạt động “Hãy làm sạch biển” trở thành hoạt động tình nguyện thường xuyên tại các địa bàn biên giới biển, đảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàng trăm đoàn viên Hà Tĩnh chung tay làm sạch biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO