Hành hung công an khi bị nhắc nhở không đeo khẩu trang xông vào khu cách ly

Minh Thư 07/07/2021 22:21

Cơ quan chức năng huyện Chi Lăng đã khởi tố hai đối tượng xông vào khu cách ly không đeo khẩu trang thậm chí hành hung cán bộ khu cách ly.

Đối tượng Thi Thể Thao làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: VOV.

Ngày 7/7, Công an huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng Thi Thể Thao (39 tuổi) và Lê Trọng Quý (32 tuổi) đều trú tại thôn Phố Cũ, xã Vạn Linh, huyện Chi Lăng, do có hành vi đạp cổng, xông vào khu cách ly và tấn công 1 cán bộ công an làm nhiệm vụ tại đây.

Trước đó, tối ngày 4/7, sau khi ăn cơm uống rượu ở nhà, Thao và Quý rủ nhau đi tiếp tế đồ ăn cho người thân hiện đang cách ly tại khu cách ly tập trung Trường THCS xã Vạn Linh (huyện Chi Lăng).

Khi đến thấy cổng không khóa, Thao đạp chân vào cánh cổng mở ra rồi cùng Quý đi vào khu vực cách ly.

Thấy 2 đối tượng đi vào khu cách ly không đeo khẩu trang, anh Nông Đình Thái (25 tuổi, là công an xã Vạn Linh) đang thực hiện nhiệm vụ tại đây lên tiếng giải thích công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, không những không chấp hành mà hai đối tượng còn lao đến tấn công, đấm vào gáy của anh Thái. Sau khi được những người khác can ngăn, Quý và Thao mới dừng lại và bỏ về nhà.

Nhận thấy đây là vụ việc chống người thi hành công vụ trong khu cách ly dịch bệnh, hành vi của Thao, Quý trực tiếp xâm phạm đến trật tự quản lý hành chính, vi phạm pháp luật, Công an huyện Chi Lăng đã quyết định khởi tố đối với Thi Thể Thao và Lê Trọng Quý.

Hiện 2 đối tượng trên đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành hung công an khi bị nhắc nhở không đeo khẩu trang xông vào khu cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO