Hành khách qua sân bay Nội Bài tăng mạnh

Vân Hằng 26/06/2020 06:59

Ngày 25/6, thông tin từ Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, sản lượng vận chuyển hành khách nội địa tại đây đã phục hồi hoàn toàn như trước khi có dịch Covid-19. Vào dịp cuối tuần, nhu cầu đi nghỉ mát, đi du lịch của người dân tăng cao.

Có những ngày, tại một số khung giờ, sản lượng bay tại đây tăng đột biến. Hiện, trung bình mỗi ngày đã có khoảng 400 - 450 lượt chuyến (L/C) qua Cảng HKQT Nội Bài với hơn 60 nghìn khách (trong đó hầu hết là chuyến bay quốc nội). Căn cứ kế hoạch bay của các hãng hàng không trong nước, dự kiến sản lượng bay nội địa giai đoạn cuối tháng 6 đến tháng 7/2020 sẽ tăng 20% so với thường lệ trong mùa du lịch hè năm 2020.

Để tránh tình trạng ùn tắc giao thông, phục vụ tốt công tác đón, tiễn khách tại Nhà ga hành khách T1, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã xây dựng phương án điều chỉnh, thay đổi phân luồng tuyến giao thông tại Cảng; khuyến cáo hành khách chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, chủ động có mặt sớm để làm thủ tục, ít nhất trước 2 tiếng đối với khách chưa làm thủ tục check-in tại nhà, trước 1 tiếng đối với khách đã làm thủ tục check-in trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành khách qua sân bay Nội Bài tăng mạnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO