Hành trình 1 năm lớn lên cùng nhau của cặp song sinh Lisa và Leon

Thảo Vy 03/11/2021 14:00

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý lớn lên trong sự yêu thương và đều phát triển bình thường, khỏe mạnh. Những khoảnh khắc lớn lên bên nhau của cặp song sinh thu hút sự chú ý từ khán giả.

Hà Hồ và Kim Lý hạnh phúc đón Leon và Lisa chào đời.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón 2 con song sinh chào đời vào ngày 4/11/2020. Ngày mai là ngày kỷ niệm tròn 1 tuổi của cặp song sinh “hot” nhất nhì Showbiz.

Con trai được cặp đôi đặt tên là Leon và con gái tên Lisa. Dù còn bé, thế nhưng, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ đã nhận nhiều sự chú ý từ cư dân mạng thông qua mỗi tấm ảnh được đăng tải.

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc chào đời của 2 con.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ Lisa và Leon mặc dù có những thời điểm cả 2 đều rất bận. Thông thường, Hà Hồ có thói quen bắt đầu ngày mới bằng việc trò chuyện cùng các con.

Bên cạnh tạo thói quen cho các bé gần gũi bố mẹ, điều này giúp cả hai có thêm năng lượng bắt đầu ngày làm việc mới. Khi trở về nhà, họ dành toàn bộ thời gian quây quần và trêu đùa cùng con nhỏ.

Khoảnh khắc Leon và Lisa tròn 4 tháng tuổi, biểu cảm dễ thương của cặp song sinh nhận về nhiều lời khen.

Mẹ bỉm thành lập tài khoản mạng xã hội riêng cho 2 con với 90.000 người theo dõi. Cặp đôi thường xuyên cập nhật loạt khoảnh khắc đời thường của các con.

Ngày kỉ niệm tròn 10 tháng tuổi, Leon và Lisa được Hà Hồ bế trên tay chụp hình ngay trước nhà.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Những khoảnh khắc đời thường của 2 bé nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tới nay, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được tròn 1 năm tuổi và luôn nhận được sự chú ý của công chúng. Mỗi lần được mẹ cho lên sóng, Leon và Lisa luôn khiến cộng đồng mạng thích thú vì những khoảnh khắc cực dễ thương.

Càng lớn, Lisa càng xinh xắn, giống mẹ Hà Hồ.
Leon và Lisa đáng yêu trong loạt khoảnh khắc mới.

Trên trang cá nhân và Fanpage của Hà Hồ, người hâm mộ dành lời khen cho mẹ bỉm vì sự khéo léo trong cách chăm con nhỏ. "Hai bé là cực phẩm của bố Kim Lý, mẹ Hà", “Lisa giống y mẹ Hà. Mẹ đăng tải nhiều ảnh hai bé để mọi người ngắm nhé, đáng yêu quá", “Cặp sinh đôi dễ thương nhất quả đất”... là những bình luận từ cư dân mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình 1 năm lớn lên cùng nhau của cặp song sinh Lisa và Leon

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO