Hành trình 7 năm yêu đầy mật ngọt của Diệu Nhi - Anh Tú

Thảo Vy 26/08/2022 14:00

Quen nhau từ năm 2015, Diệu Nhi và Anh Tú đồng hành, sát cánh cùng nhau trong mọi hoạt động. Hành trình 7 năm từ yêu đến cưới của họ có cả những ngọt ngào và cũng lắm chông gai.

Tuy không sở hữu ngoại hình long lanh của hot girl nhưng nhờ sự chăm chỉ, tích cực Diệu Nhi nhanh chóng chinh phục trái tim khán giả.

Diệu Nhi tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM, xuất phát từ diễn viên hài sang diễn viên truyền hình. Tuy không sở hữu ngoại hình long lanh của hot girl nhưng nhờ sự chăm chỉ, tích cực Diệu Nhi nhanh chóng chinh phục trái tim khán giả.

Từ năm 2015, Diệu Nhi tham gia nhiều tiểu phẩm hài và phim như: “Chuyện tình Bangkok”, “Mỹ nam đại chiến”, “Chiến dịch chống ế”… Với gương mặt mang nét duyên “hài” riêng, cùng tính cách “tưng tửng”, cô mang chính mình vào vai diễn vô cùng tự nhiên.

Anh Tú hoạt động với vai trò là ca sĩ, tuy không quá nổi tiếng nhưng gây chú ý nhờ vẻ điển trai.

Còn Anh Tú được biết đến với vai trò là một ca sĩ, tuy không quá nổi tiếng nhưng lại thu hút khá nhiều giới trẻ vì nhan sắc điển trai. Anh tham gia showbiz đã lâu, tuy nhiên tên tuổi của anh lại không được công chúng chú ý.

Diệu Nhi - Anh Tú có tình yêu đẹp nổi tiếng khắp Showbiz.

Hoạt động khá im ắng trong Showbiz, Anh Tú được chú ý nhiều nhờ tình yêu với Diệu Nhi. Trong suốt 7 năm yêu nhau, cặp đôi cùng xây dựng nên nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Diệu Nhi từng mặc đồ đôi, tỏ tình Anh Tú trên sóng truyền hình.

Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò vào cuối năm 2016, tại một chương trình cả hai diện đồ đôi và công khai đã hẹn hò được hơn 1 năm. Được biết, Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi. Dẫu vậy, tình cảm của họ sau công khai vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Diệu Nhi và Anh Tú đều là những nghệ sĩ kín tiếng và có đời tư "sạch bóng" scandal. Sự đáng yêu và lầy lội của cặp đôi khiến cộng đồng mạng thích thú. Chuyện hẹn hò bí mật của cặp đôi trong suốt 6 năm đã minh chứng phần nào cho việc cả hai không dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

Diễn viên “Bẫy ngọt ngào” cũng từng không ngần ngại dành lời ngôn tình tỏ tình với Anh Tú: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi.

Trong 7 năm yêu nhau, Diệu Nhi - Anh Tú khiến công chúng ghen tỵ vì loạt khoảnh khắc ngọt ngào.

Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - PV), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”.

Vài năm trở lại đây, Anh Tú và Diệu Nhi hạn chế công khai xuất hiện, chụp hình cùng nhau hoặc nhắc tới đối phương. Trong những buổi phỏng vấn, khi được hỏi về nửa kia, họ cũng từ chối trả lời.

Năm 2019, hai diễn viên vướng nghi án chia tay vì không tương tác cùng nhau. Thời gian đó, Tiến Luật cũng chúc Anh Tú thoát ế trong ngày sinh nhật anh. Tuy nhiên, cả Diệu Nhi và Anh Tú đều từ chối trả lời về đời sống cá nhân, chuyện tình cảm.

Không ít lần vướng tin đồn chia tay, cặp đôi chưa một lần lên tiếng đính chính.

Đầu năm 2020, Diệu Nhi khoe khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông giấu mặt trong chuyến đi Singapore. Cô viết: "Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình". Khán giả đặt nghi vấn người đàn ông trong clip là Anh Tú dựa vào chiều cao và mái tóc.

Thông qua hình ảnh, video của những đồng nghiệp trong nhóm bạn thân với Anh Tú, Diệu Nhi, công chúng càng chắc chắn họ vẫn ở bên nhau. Giữa năm 2020, hai người cùng xuất hiện trong clip ghi lại kỳ nghỉ tại đảo Lý Sơn của Cát Phượng. Khi đó, Anh Tú cũng đăng clip quay ở đảo Lý Sơn. Địa điểm nam diễn viên check-in trùng khớp với những hình ảnh mà Diệu Nhi đăng tải trước đó.

Trước khi công khai đăng ký kết hôn, cặp đôi từng vướng tin đồn có con.

Vào năm 2021, dân tình “soi” ra hình ảnh Anh Tú và Diệu Nhi đã có con với nhau. Tin đồn này xóa tan nghi vấn “đường ai, nấy đi” của cặp đôi, thời điểm này Diệu Nhi và Anh Tú chọn cách im lặng.

Giáng sinh năm đó, Anh Tú có mặt tại nhà Diệu Nhi và cùng các thành viên trong gia đình bạn gái quây quần, vui vẻ chụp ảnh. Đây là lần hiếm hoi họ xuất hiện cùng nhau suốt thời gian dài nhưng cũng đủ để dập tắt tin đồn chia tay trước đó.

Hai người sau này kín đáo hơn trong chuyện riêng tư. Họ vẫn chia sẻ hình ảnh bên người yêu nhưng không tiết lộ mặt và danh tính. Dẫu vậy, công chúng luôn ngầm hiểu nửa kia của Diệu Nhi là Anh Tú và ngược lại.

Anh Tú công khai đã đăng ký kết hôn với Diệu Nhi.

Dù không thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội, song cả hai vẫn âm thầm dành những lời nói yêu thương cho đối phương. Mới đây, Anh Tú chia sẻ giấy chứng nhận kết hôn với Diệu Nhi lên trang cá nhân. Theo thông tin ghi nhận, hai ngôi sao đã “về chung một nhà” từ năm 2019 và đang trong giai đoạn chuẩn bị cho đám cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình 7 năm yêu đầy mật ngọt của Diệu Nhi - Anh Tú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO