Hành trình 'lột xác' của Selena Gomez

B.Phúc (tổng hợp) 26/11/2021 20:10

Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện đầy thu hút khi làm khán giả trong một trận đấu thể thao. Nụ cười rạng ngời và phong thái tự tin giúp cô sáng bừng khi ngồi ở hàng ghế VIP.

Sau một thời gian giảm cân, Selena Gomez lại tăng cân trở lại. Mỹ nhân Hollywood lộ gương mặt tròn đầy, dáng vóc đẫy đà hay thậm chí là nọng cằm.

Song, dù ở trên phố, ngoài sân bay, sân vận động hay trong những bức ảnh chụp chung với bạn bè, cô vẫn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực và sức hút khó cưỡng.

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez hồi tháng 11/2021.

Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện đầy thu hút khi làm khán giả trong một trận đấu thể thao. Nụ cười rạng ngời và phong thái tự tin giúp cô sáng bừng khi ngồi ở hàng ghế VIP.

Trước đó, ngày 24/11, Ban tổ chức giải thưởng Grammy đã công bố danh sách đầy đủ các hạng mục đề cử cho Grammy lần thứ 64.

Một trong những cái tên gây chú ý trong danh sách là Selena Gomez khi cô nhận đề cử trong hạng mục Album Latin thể loại Pop xuất sắc nhất với album Revelacíon. Đây cũng là đề cử Grammy đầu tiên của Selena sau 12 năm ca hát.

Selena Gomez hạnh phúc khi được đề cử Grammy 2022.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Selena Gomez đã hạnh phúc ăn mừng thành tích này với những dòng tâm sự đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Grammy đang đùa với tôi sao? Revelacíon được đề cử cho giải Grammy. Dự án này vô cùng đặc biệt đối với tôi. Tôi sẽ không thể làm được điều này nếu không có ê kíp tuyệt vời bên cạnh. Tôi rất biết ơn mọi người và cả những người hâm mộ luôn ủng hộ tôi".

Đặc biệt, cũng trong bài đăng của mình, Selena Gomez đã gọi tên nhiều đồng nghiệp, bạn bè và thương hiệu mỹ phẩm riêng. Selena Gomez xuất thân là một ngôi sao "nhí" tại lò luyện Disney. Cô bắt đầu với công việc của một diễn viên truyền hình rồi sau đó mới chuyển sang ca hát.

Selena Gomez đã gặt hái nhiều thành công trong suốt sự nghiệp ca hát kéo dài một thập kỷ, cô giành hàng loạt giải thưởng, chứng nhận bạch kim và album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Selena Gomez lại có dấu hiệu tăng cân nhưng vẫn đẹp rạng rỡ.
Selena Gomez thừa nhận, cô là tạng người dễ thay đổi cân nặng.

Selena Gomez là nữ diễn viên rất dễ tăng và giảm cân. Thân hình của cô thay đổi tới chóng mặt trong suốt 2 năm qua kể từ khi người đẹp thừa nhận nhập viện để điều trị tâm lý.

Sau khi giảm cân thành công vào năm 2020, sang năm 2021, Selena Gomez lại xuất hiện với dáng vóc mũm mĩm.

Được biết, để có dáng vóc nhỏ nhắn, Selena Gomez đã tập luyện chăm chỉ và kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m65 nhưng khi giảm cân, đôi chân của cô trở nên thon thả và tôn dáng như một siêu mẫu.

Năm 2020, cựu công chúa Disney từng khiến fan choáng váng trước hành trình lột xác của mình.
Selena Gomez cho biết, để kiểm soát cân nặng, cô ưu tiên tập luyện, ăn uống khoa học thay vì phẫu thuật thẩm mỹ hay "hành xác" bởi những chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Từ giữa năm 2021, Selena Gomez có dấu hiệu tăng cân trở lại. Song, điều đó không khiến nữ diễn viên suy giảm phong độ hay mất đi sự tự tin. Ngay cả khi lộ nọng cằm, đôi chân có những vết rạn hay vòng hai kém thon khi mặc váy ôm sát, cựu công chúa của Disney vẫn đầy tự tin.

Dáng vóc của Selena Gomez khi thon thả.

Để không tạo áp lực cho bản thân, Selena Gomez tuyên bố nói không với các loại cân. Cô chia sẻ: "Tôi không thích cân thường xuyên. Tôi nghĩ, việc cả ngày leo lên cân sẽ gieo vào đầu bạn một nỗi ám ảnh trong tư tưởng và hành động. Nếu bạn làm việc hiệu quả và ăn uống lành mạnh, cơ thể bạn sẽ tự làm phần còn lại".

Vẻ gợi cảm và cuốn hút của Selena Gomez khi bầu bĩnh.

Với chuyện tình cảm, sau cuộc tình "ồn ào" với Justin Bieber, nữ diễn viên xinh đẹp quyết định dành cho mình quãng thời gian tận hưởng cuộc sống tự do, làm những gì mình thích và chờ đợi người thích hợp xuất hiện.

Selena Gomez tin rằng, người phụ nữ đẹp nhất là khi là chính mình, gạt bỏ những năng lượng tiêu cực.
Nữ ca sĩ thường là nạn nhân của những lời miệt thị ngoại hình nhưng cô đã không còn quá bận tâm tới việc "người khác nghĩ gì về mình".
Selena Gomez hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và được làm những điều mình thích.

Từ cô công chúa nhí nhảnh của Disney, sau bao năm, Selena Gomez đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Trải qua bao sóng gió, vẻ đẹp của cô ngày càng mặn mà, gợi cảm.

Selena tên đầy đủ là Selena Marie Gomez sinh ngày 22/07/1992 tại Grand Prairie, Texas, Mỹ.

Chạm ngõ bộ môn nghệ thuật thứ bảy khi vừa lên 7, Selena Gomez xuất hiện trong chương trình Barney & Friends với vai diễn Giana.
Đến năm 2004, được hãng truyền hình nổi tiếng Disney phát hiện trong một chương trình tìm kiếm tài năng, Selena vụt sáng khi trở thành ngôi sao tuổi teen nổi tiếng khi tham gia đóng vai chính trong bộ phim Wizards of Waverly Place (Những phù thủy xứ Waverly) của hãng này.
Năm 2007, Selena Gomez xuất hiện giản dị tại buổi công chiếu phim Cướp biển Caribbean: Nơi tận cùng thế giới với mái tóc tỉa layer và lối trang điểm mộc mạc.
Năm 2008, Selena Gomez bắt đầu đầu tư hơn cho lối trang điểm và kiểu tóc. Cô xuất hiện lộng lẫy và đáng yêu như một nàng công chúa đích thực tại lễ trao giải Teen Choice Awards.
Selena Gomez với nhan sắc và body cuốn hút.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hành trình 'lột xác' của Selena Gomez

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO