Hanoi Buffaloes vs Saigon Heat: Trận chiến của những nội binh

Ngọc Nhung Ảnh: Tiến Tuấn 18/06/2018 22:43

Là đội khởi động sau cùng, Hanoi Buffaloes sẽ có trận đấu đầu tiên cho mùa giải VBA 2018 khi tiếp đón vị khách Saigon Heat ngay tại Nhà thi đấu Đại học Bách Khoa, Hà Nội vào ngày tối 19/6.

Hanoi Buffaloes vs Saigon Heat: Trận chiến của những nội binh

Hanoi Buffaloes sẵn sàng cho ngày ra quân.

Hanoi Buffaloes vs Saigon Heat: Trận chiến của những nội binh - 1

Stefan Nguyễn Tuấn Tú đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo mới.

Hanoi Buffaloes vs Saigon Heat: Trận chiến của những nội binh - 2

Đạt doc tiếp tục đeo băng đội trưởng của Hanoi Buffaloes tại mùa giải năm nay.

“Trâu Thủ đô” khát khao dành chiến thắng

Là đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Thủ đô, Hanoi Buffaloes bước vào các mùa giải với tâm thế cạnh tranh cho chức vô địch, tuy nhiên họ đã hai lần gục ngã tại vòng bán kết. Bước vào VBA 2018, cùng với sự bổ sung nhân sự chất lượng, và nòng cốt là các cầu thủ đến từ lò đào tạo Phòng không – Không quân cùng những gương mặt mới, những gì Hanoi Buffaloes thể hiện trong hai trận Preseason là rất tích cực.

Ở những trận đấu vừa qua, Trâu Thủ đô đã có những bài tấn công đa dạng hơn, luân chuyển bóng tích cực hơn, chuyền tốt hơn. Dù chia tay Hoàng Ca làm người hâm mộ nuối tiếc, nhưng với đội hình hiện tại cùng nhiều tay ném tốt như Vincent, Đạt Doc, Stefan Nguyễn, Đinh Tiến Công, Tiến Dương và tân binh Mike Bell đã mang đến những phương án tấn công mới cho Hanoi Buffaloes. Bên cạnh đó, những bài phản công nhanh hiệu quả mang thương hiệu của “Trâu xanh” chắc chắn sẽ được các cầu thủ áp dụng triệt để trong mùa giải năm nay.

Gặp lại đội bóng cũ Saigon Heat vào ngày mai, bộ đôi Song Tú - Stefan Nguyễn Tuấn Tú và Tú Lê không vì thế mà thi đấu kém hiệu quả, chắc chắn họ sẽ phải thể hiện phong độ quyết tâm cống hiến một trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ thủ đô.

Nhắc tới Hanoi Buffaloes không thể không nhắc đến chảo lửa Bách Khoa, nơi gần 1500 fans luôn sẵn sàng làm nhụt chí bất cứ vị khách nào ghé thăm. Hay hội cổ động viên của HNB với phong cách chuyên nghiệp, luôn có thể biến tất cả các sân khách thành sân nhà của HNB. Tất cả đều đang tin vào một chiếc cúp vô địch mà họ chờ đợi mòn mỏi hơn 3 năm qua.

Hanoi Buffaloes vs Saigon Heat: Trận chiến của những nội binh - 3

Hồng Gia Lân cùng đồng đội sẽ có trận đấu khó trên sân nhà của Trâu thủ đô (Ảnh: Fanpage Saigon Heat).

Tấn công bốc lửa – Saigon Heat thách thức đội bóng Thủ đô

Lối chơi tấn công bốc lửa của Saigon Heat được thể hiện rõ trong trận thắng trước Hochiminh City Wings by Jetstar cách đây ít ngày. Saigon Heat đang triển khai tốt lối chơi tấn công máu lửa, quyết liệt và không ngừng vượt lên dẫn điểm, thể hiện sự vượt trội trong các trận đấu vừa qua.

Có thể khẳng định, tại VBA 2018, nội binh đến từ 6 đội bóng đều có chất lượng tốt và phong độ thi đấu không thua kém gì các cầu thủ ngoại binh.

Về phía Saigon Heat, Trần Đăng Khoa sẽ đóng vai trò quan trọng trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn của đội bóng. Hậu vệ trẻ của "Ông 30" đều ghi điểm trung bình 26 điểm/trận góp công lớn trong chiến thắng của Heat.

Hanoi Buffaloes vs Saigon Heat: Trận chiến của những nội binh - 4

Saigon Heat quyết tâm dành chiến thắng thứ 2 tại mùa giải (Ảnh: Fanpage Saigon Heat).

Hanoi Buffaloes vs Saigon Heat: Trận chiến của những nội binh - 5

Chảo lửa Bách Khoa đã sẵn sàng cho mùa bóng VBA 2018.

Trong trận derby Sài thành vừa qua, đoàn quân của HLV David Singleton một lần nữa cho thấy sự lợi hại với những hậu vệ năng động và có kỹ thuật cá nhân cực tốt.

Bộ tứ Trần Đăng Khoa - Dư Minh An - Triệu Hán Minh - Hồng Gia Lân đã ghi tổng cộng 55 điểm/ 86 điểm của đội bóng. Với khả năng tấn công đáng sợ, hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời cùng những pha cướp bóng tuyệt hảo, các hậu vệ của "Ông 30" sẽ là thách thức đáng sợ dành cho bất kì đối thủ nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hanoi Buffaloes vs Saigon Heat: Trận chiến của những nội binh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO