Hậu Giang: Thiết lập lại các chốt kiểm soát dịch Covid-19

V.Dũng 31/10/2021 11:03

Số trường hợp mắc mới Covid-19 trong khu cách ly tập trung và ngoài cộng đồng tại Hậu Giang tăng nhanh những ngày gần đây.

Ngày 30/10, tại cuộc họp Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Hậu Giang, ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo, Chỉ huy trưởng Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hậu Giang yêu cầu các địa phương thiết lập lại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn.

Theo ông Thanh, số trường hợp mắc mới Covid-19 trong khu cách ly tập trung và ngoài cộng đồng tại Hậu Giang tăng nhanh những ngày gần đây.

Toàn tỉnh đã có 6/8 địa phương cấp huyện có dịch, với 17 vùng phải phong toả. Hiện tỉnh đã sử dụng khoảng 75% công suất điều trị bệnh nhân nặng, nếu tình hình dịch bệnh diễn biến xấu hơn, thì trong thời gian tới khả năng điều trị của tỉnh sẽ không đáp ứng được.

Theo thông tin từ Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19, toàn tỉnh Hậu Giang đã có 11 ổ dịch trong cộng đồng. Tổng số người mắc Covid-19 từ đầu dịch tới nay là 1.375 trường hợp. Toàn tỉnh Hậu Giang hiện có gần 12.000 người được cách ly, theo dõi sức khỏe…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu Giang: Thiết lập lại các chốt kiểm soát dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO