Hậu Hoàng trổ tài bắn rap, cùng Vân Dung, Tự Long khuấy đảo sân khấu Táo Liên Quân

Mây My 27/01/2022 10:54

Hậu Hoàng hội ngộ cùng Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng khuấy đảo sân khấu Táo Liên Quân - Táo Quân - Chuyện chưa kể 2022.

Nếu như Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) là chương trình không thể bỏ lỡ mỗi khi quây quần bên gia đình trong thời khắc chuẩn bị đón giao thừa thì Táo Liên Quân cũng đang chứng tỏ “độ hot” trong cộng đồng game thủ nước nhà.

Hậu Hoàng trổ tài bắn rap, cùng Vân Dung, Tự Long khuấy đảo sân khấu Táo Liên Quân.

Đây là chương trình được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ sân khấu, kịch bản và là nơi quy tụ được những diễn viên hàng đầu xem như gương mặt đại diện cho các Táo... cùng những streamer, YouTuber đình đám: Cris Phan, Hậu Hoàng, Độ Mixi.

Đến hẹn lại lên, chương trình Táo Liên Quân tiếp tục lên sóng và đã nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Táo Liên Quân 2022 mang lại những tràng cười sảng khoái với những câu thoại đầy trending từng lan truyền khắp cõi mạng.

Hậu Hoàng khuấy đảo sân khấu Táo Liên Quân.

Xuất hiện trong chương trình Táo Liên Quân năm 2022 có sự góp mặt của Ngọc Hoàng - NSƯT Quốc Khánh, dàn Táo kỳ cựu đã trở thành gương mặt thương hiệu như: NSƯT Chí Trung - Táo Văn hóa, NSND Tự Long - Táo Liên Quân, nghệ sĩ Vân Dung - Táo Cộng đồng và NSƯT Quang Thắng - Táo Thể thao.

Đáng chú ý, đồng hành cùng chương trình năm nay còn có sự góp mặt của Hậu Hoàng. Hậu Hoàng đã cho thấy khả năng diễn xuất chuyên nghiệp trên sân khấu.

Những màn tung hứng đem lại tiếng cười cho khán giả.

Hậu Hoàng nổi bật ở phân đoạn nói về cuộc sống của một streamer và là đại diện của Gen Z lên diện kiến thiên đình. Nữ YouTuber còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi thể hiện khả năng đọc rap điêu luyện, ấn tượng.

Duy Khánh trong vai Bắc Đẩu tập sự.

Năm nay, sự xuất hiện của Duy Khánh trong vai Bắc Đẩu tập sự cùng ngoại hình đáng yêu, đậm chất “hot girl” trở thành điểm nhấn mới mẻ đáng nhớ cho chương trình. Cùng với đó, lỗi diễn xuất duyên dáng của những cái tên streamer, YouTuber như: Hậu Hoàng, Cris Phan cũng khiến khán giả bất ngờ.

Chương trình sau khi được công chiếu thì nhận về hàng trăm lượt yêu thích cùng hàng nghìn lượt bình luận, thả tim từ khán giả. Chương trình nhanh chóng leo hạng trending YouTube, được người hâm mộ đón nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu Hoàng trổ tài bắn rap, cùng Vân Dung, Tự Long khuấy đảo sân khấu Táo Liên Quân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO