Hé lộ bí mật về việc thay đổi màu da của Michael Jackson

Hà Anh 15/02/2019 10:13

Báo cáo khám nghiệm tử thi của ông vua nhạc Pop Michael Jackson đã đề cập thẳng đến vấn đề gây ra các cuộc tranh luận sau khi ông mất, đó chính là việc thay đổi màu da của Jackson, điều được khẳng định là kết quả của bệnh bạch tạng, một tình trạng khi da mất đi một phần sắc tố.

Hé lộ bí mật về việc thay đổi màu da của Michael Jackson

Ông vua nhạc Pop Michael Jackson. (Nguồn: AP).

Kể từ khi ông vua nhạc Pop Michael Jackson chết năm 2009, các cuộc tranh luận xung quanh những thay đổi đáng kể về ngoại hình và cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em của ông vẫn chưa kết thúc.

Trong khi phần sau được tái hiện bởi một bộ phim tài liệu gần đây, cái mà gia đình Jackson đã lên tiếng chỉ trích, thì lịch sử về các ca phẫu thuật thẩm mỹ và các vấn đề bí mật về sức khỏe của ông đã được tiết lộ trong một báo cáo khám nghiệm tử thi.

Vào thời điểm qua đời, cơ thể Michael Jackson đầy những vết sẹo, đây được cho là kết quả của nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, tờ Mirror của Anh trích dẫn báo cáo khám nghiệm tử thi của Jackson được công bố gần đây.

Cụ thể, trên cơ thể Michael Jackson có những vết mổ sau tai, hai bên lỗ mũi cũng như ở dưới cổ, cánh tay và cổ tay.

Các bác sĩ kết luận rằng, những vết sẹo này xuất hiện sau nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ của ông vua nhạc Pop. Ngoài những vết sẹo được tìm thấy, Jackson còn có một số hình xăm trên cơ thể, bao gồm cả lớp da màu hồng quanh môi và một mảng hói tối trên đầu để che giấu kết quả của một vụ tai nạn do hỏa hoạn trên phim trường Pepsi vào những năm 1980.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cũng đề cập thẳng đến vấn đề gây ra các cuộc tranh luận, đó chính là việc thay đổi màu da của Jackson, điều mà ông khẳng định là kết quả của bệnh bạch tạng, một tình trạng khi da mất đi một phần sắc tố.

Tờ báo cũng trích dẫn lời của Tiến sĩ Christopher Rogers, người giám sát quá trình khám nghiệm tử thi của Jackson và xác nhận những tuyên bố này: "Có một số vùng da sáng màu xuất hiện còn những vùng khác có vẻ tối hơn", ông nói.

Ngoài những dấu vết của những thay đổi mà Jackson tự nguyện trải qua trong suốt cuộc đời, cơ thể ông còn mang dấu ấn của cuộc chiến giành lại mạng sống cho ông trong những phút cuối cùng của cuộc đời. Những nỗ lực CPR (hô hấp nhân tạo) là vô ích và đã gây ra vết bầm tím ở ngực và nứt xương sườn.

Trước kỷ niệm 10 năm ngày Michael Jackson qua đời, ngôi sao này lại trở thành tâm điểm của một bộ phim tài liệu trên kênh HBO mang tên "Rời khỏi Neverland". Bộ phim được công chiếu lần đầu tiên vào tháng 1/2019 trước khi ra mắt công chúng. Bộ phim được dựng theo lời kể của hai người đàn ông 30 tuổi James Safechuck và Wade Robson. Họ cho rằng Jackson đã quấy rối tình dục họ khi họ còn nhỏ.

Gia đình của Jackson đã đưa ra tuyên bố yêu cầu kiểm duyệt bộ phim và cho rằng họ không thể đứng yên nhìn sản phẩm thiếu kiểm duyệt như thế này được công khai.

Trước đó, năm 2005, Jackson được tha bổng trong một phiên tòa hình sự ở California, sau khi ông bị buộc tội lạm dụng tình dục với cậu bé 13 tuổi, Gavin Arvizo.

Phiên tòa kéo dài gần 18 tháng cho thấy Jackson không phạm tội với bốn cáo buộc lạm dụng trẻ vị thành niên, say mê trẻ vị thành niên dẫn đến quấy rối, cố gắng lạm dụng tình dục trẻ em và âm mưu giam giữ một cậu bé tại Nông trại Neverland của ông (Nông trại của Jackson nằm trong Hạt Santa Barbara, California).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ bí mật về việc thay đổi màu da của Michael Jackson

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO