Hé lộ đội hình dự kiến của U22 Việt Nam trong trận gặp U22 Singapore

Theo TTXVN 03/12/2019 09:38

Để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Thái Lan vào ngày 5/12, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ để một số trụ cột được nghỉ ngơi.

Hé lộ đội hình dự kiến của U22 Việt Nam trong trận gặp U22 Singapore

Tiền đạo Đức Chinh chia vui cùng đồng đội sau khi ghi bàn thứ 4 cho riêng mình ở trận gặp U22 Brunei. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN).

Vị trí thủ môn có lẽ sẽ là điều được nhiều người quan tâm nhất ở đội hình xuất phát của đội tuyển U22 Việt Nam trước U22 Singapore trong trận đấu vào lúc 19 giờ ngày 3/12.

Mới chỉ có 1 điểm sau 3 lượt trận, U22 Singapore đã hết hy vọng giành vé đi tiếp ở SEA Games 30. Trong khi đó, U22 Việt Nam hiện có 9 điểm với 3 chiến thắng liên tiếp.

Cánh cửa vào bán kết đã mở toang với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sau chiến thắng trước U22 Indonesia.

Bởi vậy, trận đấu tối 3/12 với U22 Singapore được đánh giá là quá chênh lệch, giữa một bên đã hết động lực thi đấu và một bên đang hừng hực khí thế.

U22 Việt Nam sẽ thắng, nhưng thắng thế nào sẽ lại phụ thuộc vào tính toán của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Vị trí thủ môn của Tiến Dũng đang được nhiều người quan tâm. Sau sai lầm trước U22 Indonesia, có nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc ông Park Hang-seo cần phải trao cơ hội cho Văn Toản, người đã bắt chính ở trận thắng 6-1 trước U22 Lào.

Thủ môn của Hải Phòng chơi cực hay ở V-League 2019 và điều quan trọng là anh thường xuyên ra sân hơn hẳn so với Tiến Dũng, người phải dự bị quá nhiều ở câu lạc bộ Hà Nội.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Park Hang-seo lại là một người đặc biệt. Những tính toán của ông luôn khó lường. Rất có thể trước U22 Singapore, ông lại để Tiến Dũng bắt chính. Mục đích của ông là muốn cậu học trò của mình tìm lại được sự tự tin vốn có trước khi bước vào những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Thái Lan vào ngày 5/12, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ để một số trụ cột được nghỉ ngơi. Đây cũng là cơ hội cho những Thanh Sơn, Thái Quý, Việt Hưng hay Đức Chiến được ra sân và khẳng định mình.

3 điểm và thắng theo một kịch bản nhàn nhất có thể là điều mà U22 Việt Nam hướng đến trước U22 Singapore.

Đội hình dự kiến: Tiến Dũng-Đức Chiến, Ngọc Bảo, Tiến Dụng-Tấn Tài, Việt Hưng, Thanh Sơn, Thái Quý, Thanh Thịnh-Hoàng Đức, Đức Chinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ đội hình dự kiến của U22 Việt Nam trong trận gặp U22 Singapore

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO