Hé lộ nguyên nhân người đàn ông ném bom xăng sang nhà hàng xóm lúc nửa đêm

Minh Thư 23/11/2020 07:29

Để giải quyết mâu thuẫn, một người đàn ông 61 tuổi đã mua khoảng 15 quả bom xăng ném vào nhà hàng xóm lúc nửa đêm.

Bom xăng tạo ra đám cháy lớn gây chập điện và nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Ảnh cắt từ clip
Bom xăng tạo ra đám cháy lớn gây chập điện và nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Ảnh cắt từ clip

Lực lượng chức năng huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang tiến hành làm rõ và xử lý vụ người đàn ông ném bom xăng sang nhà hàng xóm xảy ra trên địa bàn xã Tân Triều (huyện Thanh Trì) vào tối ngày 21/11 theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 21/11 tại làng Triều Khúc (xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội), người dân nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn cùng mùi xăng nồng nặc.

Chạy ra kiểm tra, người dân thấy một người đàn ông đang ném bom xăng (đựng trong chai thủy tinh) về phía nhà hàng xóm tạo thành đám cháy lớn.

Bom xăng phát nổ khiến nhiều người dân đi lại xung quanh đó bị bỏng nhẹ do lửa bắn vào người. Một người bị bỏng nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Lửa gây cháy lớn và cản trở giao thông. Một sốngười đi đường hoảng loạn tạt vào nhà dân xin trú nhờ.

Nắm bắt được thông tin, lực lượng chức năng và cảnh sát phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường, tiến hành ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn dân cư đồng thời huy động xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa, tổ chức khống chế người ném bom.

Theo lời một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi ném bom, người đàn ông đã khóa trái cửa cố thủ trong nhà. Cơ quan chức năng đã đề nghị mở cửa ra trình diện nhưng người này không đồng ý.

Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ xã Tân Triều cho biết, người đàn ông ném bom xăng năm nay 61 tuổi, sống bình thường với hàng xóm. Tuy nhiên, người này hay uống rượu, thường xuyên rơi vào trạng thái kích động.

Nguyên nhân vụ ném bom xăng là do hàng xóm thường xuyên hát karaoke gây ồn ào. Người đàn ông này đã nhiều này góp ý nhưng không được nên dẫn đến sự việc nguy hiểm vào đêm qua.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ và xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ nguyên nhân người đàn ông ném bom xăng sang nhà hàng xóm lúc nửa đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO