Hé lộ tình tiết cuộc xô xát trên máy bay giữa Angelina Jolie và Brad Pitt

Mai Nguyễn (Theo Variety) 18/08/2022 11:31

Angelina Jolie từng tố cáo với FBI Brad Pitt bạo hành cô và quát mắng các con trên chuyến bay năm 2016, trực tiếp dẫn đến vụ ly dị.

Sau nhiều đồn đoán, đối tượng của một vụ kiện nặc danh năm 2016, trong đó nguyên đơn cáo buộc bị "chồng sau" của cô hành hung trên máy bay riêng đã được tiết lộ là nữ minh tinh Angelina Jolie và nam tài tử Brad Pitt.

Theo một báo cáo từ Puck, vài năm trước Jolie đã nói với một nhân viên FBI rằng Pitt “hành hung bằng lời nói và thể xác” đối với cô cùng các con của họ khi ở trên chuyến bay ngày 14/9/2016. Theo ghi chép của người đại diện vào thời điểm đó, Pitt bị cáo buộc đã đưa Jolie ra phía sau máy bay, nắm lấy vai cô và hét lên những điều như, "Cô đang giết chết gia đình này".

Nam tài tử Brad Pitt và nữ minh tinh Angelina Jolie. Ảnh: Variety.
Nam tài tử Brad Pitt và nữ minh tinh Angelina Jolie. Ảnh: Variety.

Jolie cũng đưa ra cáo buộc rằng trên cùng chuyến bay, một cuộc cãi vã khác đã xảy ra khiến cô bị thương, bao gồm cả vết thương ở khuỷu tay. Cô nói rằng Pitt đang uống rượu vào thời điểm đó và đã đổ bia vào người cô. Phía tài tử Pitt đã phủ nhận mọi cáo buộc.

Khi máy bay hạ cánh, Jolie nói với Brad Pitt sẽ đưa các con về một khách sạn ở California để nghỉ ngơi. Theo Jolie, Pitt giằng co và hét lên: "Cô không được cướp những đứa trẻ của tôi" rồi đẩy vợ. Sáu ngày sau, Jolie đệ đơn ly hôn ra tòa.

Đặc vụ FBI sau đó đã gặp trợ lý luật sư Mỹ và kết luận rằng họ sẽ không truy tố tội hình sự, khiến Jolie phải nộp đơn kiện theo Đạo luật Tự do Thông tin một cách ẩn danh chống lại FBI, nhằm lấy các tài liệu liên quan đến cuộc điều tra liên bang chống lại Pitt. Theo Politico, việc Jolie được phép nộp đơn kiện FBI là một “quyết định hấp dẫn” thu hút sự chú ý ở Washington DC.

Theo đơn khiếu nại của Jolie, đã được sửa đổi vào tháng 8, "Bà Doe đã tìm kiếm thông tin bị giữ lại trong vài năm với nỗ lực đảm bảo rằng các con của cô nhận được sự chăm sóc… đủ điều kiện và được tư vấn để giải quyết những thiệt hại phải chịu…".

Cũng trong đơn gửi tòa, Jolie đã chụp lại các vết thương, các đoạn nhật ký của con và nói muốn tìm kiếm sự chăm sóc, bảo vệ lũ trẻ.

Vào năm 2016, Pitt được cho là đang bị FBI và Cục Dịch vụ Gia đình và Trẻ em Los Angeles điều tra về tội ngược đãi trẻ em sau sự cố xảy ra trên máy bay riêng của gia đình. Pitt bị cáo buộc có hành động bạo lực với con trai mình, Maddox, sau khi cậu bé 15 tuổi lúc đó can ngăn cuộc tranh cãi giữa Pitt và Jolie.

Những đứa con chung của Brad Pitt và Angelina Jolie. Ảnh: CNN.
Những đứa con chung của Brad Pitt và Angelina Jolie. Ảnh: CNN.

Đội ngũ của Pitt đã phủ nhận việc anh làm tổn thương con trai mình, đưa ra tuyên bố sau với tờ People: “Anh ấy nhấn mạnh rằng sự việc không đến mức bạo lực, rằng không ai bị tổn hại về thể chất. Anh không đánh con mình dưới bất kỳ hình thức nào. Pitt nhấn mạnh rằng anh đã không đánh vào mặt con. Anh chỉ đặt tay lên người con, bởi vì cuộc đối đầu đang diễn ra ngoài tầm kiểm soát".

Không lâu sau vụ việc, cặp sao nổi tiếng đã chính thức ly hôn và Pitt công khai bỏ rượu. Không có cáo buộc nào chống lại Pitt. Các cơ quan chức năng không khởi tố nam diễn viên vì không phát hiện dấu hiệu bạo hành trong quá trình điều tra.

Năm 2019, cặp sao kết thúc quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, vụ ly dị giữa hai ngôi sao hiện vẫn tiếp tục diễn ra tại tòa vì chưa thống nhất các điều khoản về phân chia tài sản và quyền nuôi con.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hé lộ tình tiết cuộc xô xát trên máy bay giữa Angelina Jolie và Brad Pitt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO