Hệ thống siêu thị Big C bất ngờ đồng loạt đổi tên thành TopsMarket

BẢO AN 04/03/2021 06:30

Từ đàu tháng 3, 3 siêu thị Big C tại TP HCM (Big C An Phú, Big C Thảo Điền, Big C Âu Cơ) chính thức đổi tên thành TopsMarket. Dự kiến 4 siêu thị Big C tại Hà Nội (The Garden, Hà Đông, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn) cũng hoàn tất việc chuyển đổi tên trong quý 3 năm nay. Một số chuyên gia bán lẻ nhận định đây có thể được xem là động thái đổi tên thương hiệu theo lộ trình sau khi Tập đoàn Central Group của Thái Lan mua lại hệ thống siêu thị Big C Việt Nam.

Thông tin từ website Big C Việt Nam cho biết, sau hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, Big C vinh dự là một trong những thương hiệu bán lẻ được người Việt yêu thích và tin tưởng. Thị trường đang chứng kiến sự thay đổi ngày càng lớn trong hành vi mua sắm của khách hàng Việt. Thời gian dự kiến hoàn thành là đầu tháng 1/2021.

Năm đại siêu thị GO! sẽ được nâng cấp chất lượng dịch vụ và đổi mới không gian mua sắm hiện đại hơn... Các đại siêu thị còn lại của Tập đoàn sẽ được thay đổi hoàn toàn với tên thương hiệu mới là đại siêu thị GO! Tháng 4/2016, Tập đoàn Central Group công bố nhận chuyển nhượng hệ thống Big C Việt Nam với tổng giá trị giao dịch lên tới 1,05 tỷ USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hệ thống siêu thị Big C bất ngờ đồng loạt đổi tên thành TopsMarket

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO