Hệ thống VNPT đảm bảo thông suốt dịp lễ Quốc khánh 2-9

A.T. 30/08/2019 15:51

Tin từ Tập đoàn VNPT cho hay, nhà mạng này đã chuẩn bị và đưa ra các phương án nhằm duy trì tốt nhất hạ tầng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, giải quyết nhanh gọn, dứt điểm trước các sự cố phát sinh, bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt 24/24h trong đợt nghỉ lễ 2-9 này.

Hệ thống VNPT đảm bảo thông suốt dịp lễ Quốc khánh 2-9

VNPT sẵn sàng nhân lực, thiết bị kỹ thuật ứng cứu xử lý khi có sự cố phát sinh.

Cụ thể, VNPT đã triển khai các giải pháp tăng cường năng lực mạng lưới, đặc biệt là các phương án nâng cao chất lượng và vùng phủ sóng di động tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng và các địa bàn diễn ra các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng.

VNPT đã chủ động trang bị 12 xe phát sóng lưu động (PSLĐ) từ ngày 30/8 đến hết ngày 2/9, trong đó có 6 xe tự hành và 7 đầu kéo được bố trí ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam sẵn sàng phục vụ thông tin đảm bảo liên lạc thông suốt phục vụ khách hàng.

Đặc biệt, tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng, hoạt động văn hóa, giải trí nổi đều được mở rộng năng lực mạng lưới, chuẩn bị sẵn các xe PSLĐ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thông tin tăng cao của người dân.

Theo VNPT, nhu cầu thông tin tăng cao tại các địa điểm công cộng như tại Hà Nội là những khu vực dự kiến sẽ diễn ra các hoạt động chào mừng như: vườn hoa Lý Thái Tổ, khu vực SVĐ quốc gia Mỹ Đình… Tại TP Hồ Chí Minh xe PSLĐ được bố trí tại khu vực cột cờ trong công viên Bến Bạch Đằng, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, dịp 2-9 năm nay, VNPT tăng cường 1 xe PSLĐ tại Mộc Châu Sơn La cùng với xe PSLĐ phục vụ tại Quảng Bình. Các xe còn lại luôn trong tình trạng sẵn sàng triển khai thông tin đột xuất khi có yêu cầu.

Toàn hệ thống điểm giao dịch VNPT trên cả nước vẫn mở cửa phục vụ khách hàng trong các ngày nghỉ Lễ. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 hoạt động 24/24. Website: https://vinaphone.com.vn/ trực tuyến cập nhật thông tin và tiếp nhận đăng ký dịch vụ online.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hệ thống VNPT đảm bảo thông suốt dịp lễ Quốc khánh 2-9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO