Heerenveen chính thức công bố bản hợp đồng thay thế Văn Hậu

07/08/2020 21:29

Ngày hôm nay, trang chủ của CLB Heerenveen chính thức công bố chiêu mộ thành công hậu vệ người Uruguay, Joaquin Fernandez. Đây là bản hợp đồng được CLB mua về thay thế Văn Hậu.

Joaquin Fernandez chính thức gia nhập Heerenveen

Trang chủ của CLB Heerenveen thông báo chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Joaquin Fernandez từ CLB Atletico River Plate Montevideo của Uruguay. Hợp đồng giữa cầu thủ trẻ người Uruguay với CLB Hà Lan sẽ có thời hạn trong 3 năm.

Chia sẻ sau khi gia nhập Heerenveen, cầu thủ sinh năm 1999 cho biết: “Heerenveen là điểm đến mơ ước của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng gặt hái được thành công”.

Ngay sau khi ký hợp đồng với Heerenveen, Joaquin Fernandez đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới. Giám đốc kỹ thuật của đội bóng, Gerry Hamstra rất vui vì sự có mặt của tân binh tới từ Nam Mỹ.

Ông chia sẻ: “Mọi người đều biết chúng tôi tìm kiếm một trung vệ lệch trái. Joaquin Fernandez chính là gương mặt mà tôi để ý bấy lâu nay. Đây là cầu thủ mạnh mẽ, có lối chơi xông xáo. CLB Heerenveen rất vui mừng chào đón Joaquin Fernandez gia nhập CLB”.
Joaquin Fernandez là cựu tuyển thủ đội U20 Uruguay. Cầu thủ này và Văn Hậu có nhiều điểm tương đồng khi cùng chơi ở vị trí trung vệ lệch trái/hậu vệ cánh trái và sở hữu chiêu cao 1,84 mét.

Heerenveen chính thức công bố bản hợp đồng thay thế Văn Hậu - 2Nhấn để phóng to ảnh
Joaquin Fernandez có nhiều nét tương đồng với Văn Hậu

Đây là bản hợp đồng thứ 3 của Heerenveen trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay sau Sieben Dewaele (mượn từ Anderlecht) và Erwin Mulder (chuyển nhượng tự do từ Swansea). Trong thời gian tới, CLB Hà Lan sẽ bổ sung thêm người ở khâu tấn công (1 hộ công và 1 tiền đạo).

Về phần Văn Hậu, cùa thủ này đã trở về Việt Nam vào sáng ngày 2/8. Hiện tại, hậu vệ gốc Thái Bình đang cách ly 14 ngày theo đúng quy định, trước khi trở về tập luyện cùng CLB Hà Nội.

Sự trở lại của Văn Hậu là vô cùng cần thiết với CLB Hà Nội ở thời điểm này. Ở giai đoạn 1, CLB thủ đô đã chơi sa sút bởi gặp vấn đề lớn ở nhân sự với quá nhiều ca chấn thương. Đặc biệt, hàng thủ của CLB Hà Nội đã phải thi đấu trong tình trạng chắp vá. Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ tái xuất ngay ở vòng 12 V-Le

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Heerenveen chính thức công bố bản hợp đồng thay thế Văn Hậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO