Hẹn 'tình cũ' của người yêu nói chuyện, nam thanh niên bị đâm tử vong

Minh Thư 07/12/2020 21:08

Sau khi hẹn gặp để “ba mặt một lời” vì cho rằng bị làm phiền, nam thanh niên bị "tình cũ" của người yêu rút dao đâm tử vong.

Bực tức vì không được người yêu cũ chọn, Huy dùng dao bấm đâm tình địch tử vong. Ảnh minh họa.

Ngày 7/12, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, trên địa bàn thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế (tỉnh Bắc Giang) mới xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng do mâu thuẫn tình cảm.

Nạn nhân được xác định là anh D.V.Q. (22 tuổi, trú tại thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang).

Cụ thể, khoảng 12h40 ngày 6/12, cho rằng Nguyễn Văn Huy (21 tuổi, trú tại xã Tân Trung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) đang cố tình làm phiền người yêu mình (cũng là người yêu cũ của Huy) nên anh Q. đã hẹn Huy ra để “ba mặt một lời” với nhau tại phố Đề Nắm, thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế.

Tại đây, Huy đã hỏi người yêu cũ là lựa chọn ai giữa anh Q. hay hắn. Tức giận khi cô gái chọn anh Q., đối tượng Nguyễn Văn Huy đã dùng dao nhọn (loại dao bấm) đâm vào bụng và đùi Q..

Sau khi gây án, Huy rời khỏi hiện trường rồi bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Mặc dù nạn nhân D.V.Q. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Yên Thế nhưng do vết thương quá nặng, đến khoảng 13h30 cùng ngày, anh Q. đã tử vong.

Sau nhiều giờ truy tìm, cơ quan điều tra phát hiện Nguyễn Văn Huy đang lẩn trốn tại tỉnh Lạng Sơn nên Công an huyện Yên Thế đã vận động đối tượng Nguyễn Văn Huy đầu thú và bàn giao đối tượng cùng hồ sơ vụ việc đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hẹn 'tình cũ' của người yêu nói chuyện, nam thanh niên bị đâm tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO