Hết phim '11 tháng 5 ngày', Khả Ngân lập tức quay trở lại miền Nam

Thảo Vy 18/11/2021 20:41

Khả Ngân diện trang phục basic màu đen xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trước sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Sau gần 1 năm Bắc tiến tham dự án phim “11 tháng 5 ngày” của vũ trụ VTV, mới đây, Khả Ngân đã trở về miền Nam, cô xuất hiện tại sân bay với trang phục basic màu đen cùng nụ cười tươi rói. Bắc tiến, gia nhập “lãnh địa phim ảnh” của VTV lần này, Khả Ngân thu gặt được khá nhiều thành quả ngọt ngào.

Khả Ngân quay trở lại miền Nam sau thời gian đi công tác xa nhà.

Bên cạnh sức hút từ chính vai diễn Tuệ Nhi, Khả Ngân nhận được nhiều lời khen về diễn xuất cùng bạn diễn Thanh Sơn. Sự kết hợp ăn ý cùng nội dung kịch bản hay đã giúp Khả Ngân dành được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Vai diễn Tuệ Nhi đã cho Khả Ngân nhiều sự trải nghiệm và cả những kỷ niệm khó quên. Nữ diễn viên từng tiết lộ, ngoài việc được tận hưởng nhiều “mùa” thời tiết trong cùng một dịp - khác xa TP.HCM thì nếp sống, cách giao tiếp của người Bắc cũng có nhiều điểm khác. Khả Ngân được chiêm nghiệm điều đó trong chính đoàn làm phim của mình- nơi mà hầu hết các thành viên là người Bắc.

Khả Ngân rạng rỡ nhận hoa, quà và chụp hình của người hâm mộ.

Đặc biệt, trong lần Bắc tiến đóng phim, Ngân được làm việc chung và học hỏi nhiều từ các diễn viên gạo cội của miền Bắc. Phong cách diễn xuất, ứng xử của các anh chị, cô chú hai miền khác nhau, giúp cho Ngân có cái nhìn đa chiều về diễn xuất trong điện ảnh, rất hữu ích.

Sau khoảng thời gian xa nhà để đóng phim, ngày 18/11, Khả Ngân xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng trang phục basic màu đen, Khả Ngân nở nụ cười tươi rói chụp hình, nhận quà và nhận hoa từ người hâm mộ.

Khả Ngân ăm mặc giản dị xuất hiện tại sân bay.

Trong lần Bắc tiến đóng phim, Khả Ngân gặp không ít khó khăn khi phải thay đổi môi trường sống, nhưng vượt lên tất cả nữ diễn viên đã có một vai diễn thành công, ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hết phim '11 tháng 5 ngày', Khả Ngân lập tức quay trở lại miền Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO