Hiền Anh với ‘Lời hát từ trái tim’, đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát

Hà Anh 28/09/2017 17:10

10 năm sau khi giành giải Nhì cuộc thi Sao Mai 2007 dòng nhạc thính phòng, ca sĩ Hiền Anh sẽ tổ chức đêm nhạc “Lời hát từ trái tim” để dánh dấu một chặng đường âm nhạc của mình.


Ca sĩ Hiền Anh.

Hiền Anh chia sẻ, đây sẽ là một đêm nghệ thuật đầy thăng hoa của âm nhạc và cảm xúc, như một lời tri ân của cô với khán giả yêu mến mình trong suốt 10 năm ca hát..

Kịch bản chương trình được xây dựng từ câu chuyện về chính cuộc đời ca sĩ Hiền Anh bằng âm nhạc với 3 phần: Hà Nội giấc mơ Thu, Gặp nhau, Ân tình trong em.

Điểm nhấn của chương trình là 2 ca khúc Hiền Anh sáng tác trong thời gian gần đây, đã dựng thành MV và được khán giả đón nhận tích cực. Khác với hình ảnh cô ca sĩ thính phòng rất hàn lâm, Hiền Anh lựa chọn cách viết nhạc theo dòng âm hưởng dân gian.

Trong khi ca khúc “Khúc hát ân tình” lấy cảm hứng từ dân ca ví, giặm và dân ca khu 5 viết về 2 miền đất Nghệ An và Quảng Ngãi, thì ca khúc “Bài ca những anh hùng thầm lặng” Hiền Anh viết về sự hy sinh ngay giữa thời bình của các chiến sĩ công an nhân dân đã gây được xúc động mạnh mẽ trong cộng đồng thời gian gần đây.

Đặc biệt, ca sĩ Hiền Anh sẽ trích một phần doanh thu của đêm diễn để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt và chung tay mang đến Trung thu cho trẻ nhỏ vùng cao thông qua chương trình Vầng trăng cho em.

Liveshow Lời hát từ trái tim còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời: NSƯT Hồng Hạnh, Ploong Thiết, Lê Thanh Phong, Tuấn Phương, Yến Ngọc, Thiên Di, Kiều Thương, Ánh Thảo, Tuấn Linh, nhạc sĩ Quang Long, vũ đoàn Oskaz. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Chương trình do nghệ sĩ Giang JM làm giám đốc âm nhạc, nghệ sĩ Nhật Giang đạo diễn, nghệ sĩ Ngọc Sơn biên đạo.

Liveshow Lời hát từ trái tim sẽ diễn ra vào 20h ngày 5/10/2017 tại rạp Đại Nam (89 phố Huế, Hà Nội).

MV Bài ca những anh hùng thầm lặng của Hiền Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hiền Anh với ‘Lời hát từ trái tim’, đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO