Hình ảnh chấn thương đáng tiếc ở những giây cuối cùng của VĐV Judo Trần Lê Phương Nga

Quang Vinh 18/05/2022 22:33

VĐV Trần Lê Phương Nga bị chấn thương ở chân những giây phút cuối của bài thi nên chỉ giành Huy chương Đồng nội dung Katame No Kata nữ.

Chiều 18/5 tại nhà thi đấu Hoài Đức đã diễn ra vòng chung kết SEA Games 31 môn Judo, ở nội dung Katame No Kata nữ, cặp Nguyễn Tường Vy - Mai Thị Bích Trâm đạt 402,5 điểm, giành Huy chương Vàng. Rất tiếc, trong quá trình thi đấu của cặp Nguyễn Thùy Hải Châu - Trần Lê Phương Nga thì Trần Lê Phương Nga bị chấn thương ở chân những giây phút cuối của bài thi nên chỉ giành Huy chương Đồng.

Cặp vận động viên Nguyễn Thùy Hải Châu - Trần Lê Phương Nga chuẩn bị bước vào bài thi Chung kết ở nội dung Katame No Kata nữ.
Màn biểu diễn của cặp đôi vận động viên này khá trơn tru ở những phút thi đấu đầu tiên.
Tuy nhiên ở những giây cuối cùng của bài thi thì bất ngờ đã xảy ra, vận động viên Trần Lê Phương Nga đã khựng lại ôm chân lảo đảo như muốn nằm xuống sàn thi đấu, nhưng vẫn cố gắng giữ thăng bằng để không bị ngã xuống sàn.
Vẻ mặt rất đau đớn của vận động viên Trần Lê Phương Nga.
Vận động viên Trần Lê Phương Nga.đã không thể tiếp tục thi đấu ở những giây cuối cùng dù đã nén đau để cố hoàn thành bài thi.
Nhân viên y tế đã phải đưa vận động viên Trần Lê Phương Nga ra khỏi sàn thi đấu bằng cáng.
Chấn thương quả là đáng tiếc cho cặp đôi vận động viên này tại SEA Games 31.
Vận động viên Trần Lê Phương Nga được đưa lên xe cấp cứu để vào viện kiểm tra tình hình chấn thương.
Do chấn thương của Trần Lê Phương Nga nên điểm số của cặp đôi vận động viên này bị thấp nhất và cùng giành Huy chương Đồng với cặp đôi vận động viên của Lào.
Vận động viên Trần Lê Phương Nga sau khi kiểm tra tình hình chấn thương đã được hỗ trợ quay trở lại nhà thi đấu để nhận huy chương.
Trần Lê Phương Nga nén đau lên nhận Huy chương Đồng cùng đồng đội.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hình ảnh chấn thương đáng tiếc ở những giây cuối cùng của VĐV Judo Trần Lê Phương Nga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO