Hình ảnh đời thường gợi cảm của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Thảo Vy 05/12/2021 16:41

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được xướng tên là tân Hoa hậu Hòa bình 2021. Cô để lại ấn tượng với nhiều người nhờ gương mặt khả ái, phong thái tự tin cùng vốn ngoại ngữ phong phú.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây ấn tượng cho khán giả trong nước và quốc tế khi tới với cuộc thi Miss Grand Internatinal 2021 nhờ gương mặt khả ái, phong cách ăn mặc táo bạo, phong thái tự tin cùng vốn ngoại ngữ phong phú.
Nguyễn Trúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cô tốt nghiệp khoa Pháp văn tại Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM, là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc trong nước.
Trước khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước nhưng chưa bao giờ giành vương miện.
Để có thể hoà nhập và đáp ứng được những yêu cầu của cuộc thi Miss Grand Internatinal, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã kiên trì tập luyện thể hình cũng như trau dồi các kiến thức về ngoại ngữ, xã hội và nhiều kỹ năng giao tiếp khác.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sở hữu số đo 3 vòng 83-62-92, cùng chiều cao 1m71. Thủy Tiên giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp cùng nhiều khả năng khác như: hát, múa.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên từ nhỏ đã thiệt thòi hơn những bạn cùng trang lứa. Cô sống với dì và thiếu thốn tình thương của cả ba lẫn mẹ.
Nhan sắc gợi cảm của Thùy Tiên ghi điểm trong lòng người hâm mộ.
Tân hoa hậu trung thành với phong cách hở bạo, quyến rũ.
Vẻ nữ tính của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hình ảnh đời thường gợi cảm của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO