Hình phạt dành cho nữ giáo viên đánh học sinh tím đùi ở Đắk Lắk?

27/10/2020 10:11

UBND TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã quyết định xử phạt giáo viên dùng thước đánh tím đùi học sinh số tiền 3,75 triệu đồng và tạm đình chỉ công tác 3 tháng.

Liên quan đến vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột), ngày 26/10, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với cô A.T.T. (giáo viên chủ nhiệm lớp 3B, trường Tiểu học Nguyễn Du) số tiền 3,75 triệu đồng và tạm định chỉ công tác 3 tháng.

Đồng thời, Phòng GD&ĐT TP. Buôn Ma Thuột cũng có văn bản phê bình Ban giám hiệu trường vì chậm trễ báo cáo sự việc.

Nơi xảy ra vụ việc.

Như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, sáng 6/10, trong lúc cô A.T.T. (giáo viên chủ nhiệm lớp 3B) đang dạy môn Toán, tất cả các học sinh đều chăm chú nghe bài, đến lúc làm bài tập thì em T.B.T.Đ. không có đồ dùng học tập và không chịu làm bài.

Ngoài ra, theo báo cáo của nhà trường, từ đầu năm học đến nay, em Đ. thường xuyên thiếu dụng cụ học tập và hay quên vở khi đến lớp, kiểm tra bài cũ không thuộc bài. Vì quá bức xúc cũng như không kiềm chế được bản thân và cô T cũng muốn học sinh tiến bộ nên đã dùng thước đánh vào đùi em, dẫn đến em Đ. bị bầm tím đùi. Việc này gây bức xúc cho phụ huynh em Đ., phụ huynh cả lớp 3B cũng như tập thể hội đồng sư phạm nhà trường.

Sau khi xảy ra vụ việc, Ban giám hiệu nhà trường cùng cô T. đã đến nhà gặp để động viên, ổn định tâm lý học sinh và xin lỗi gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hình phạt dành cho nữ giáo viên đánh học sinh tím đùi ở Đắk Lắk?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO