HLV Australia thừa nhận bóng đã chạm tay học trò trong vòng cấm

Tố Đông 07/09/2021 23:36

HLV Graham Arnold thừa nhận Ausrralia đã trải qua một trận đấu rất khó khăn với tuyển Việt Nam, đặc biệt là trong tình huống học trò của ông đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

HLV trưởng của tuyển Australia – ông Graham Arnold đã thẳng thắng thừa nhận việc học trò của mình đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Ông Graham Arnold thừa nhận học trò của mình đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trả lời truyền thông trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của tuyển Australia Graham Arnold đã thẳng thắng thừa nhận việc học trò của mình đã để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 28 và đã rất may mắn khi thoát được quả phạt 11 m khi trọng tài không thổi phạt.

“Ở tình huống đó bóng đã chạm vào tay cầu thủ của tôi. Thú thật tôi đã rất lo lắng về điều này nhưng sau đó trọng tài tham khảo VAR, đưa ra quyết định không thổi phạt. Tôi hoàn toàn đồng ý và tin tưởng vào quyết định của trọng tài”, ông Arnold cho biết.

Đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam tại trận đấu này, HLV trưởng tuyển Australia nhận định đội bóng của mình đã gặp rất nhiều khó khăn: “Đội tuyển Việt Nam hôm nay đã chơi rất tốt và gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Trước trận đấu, tôi biết tuyển Việt Nam chơi rất hay trên sân nhà và hôm nay họ đã chứng minh được điều này.

Thú thật là chúng tôi đã không dễ dàng để có được chiến thắng nhưng quan trọng là chúng tôi đã có được 3 điểm. Hôm nay các học trò của tôi đã không có một phong độ tốt. Tôi tin rằng họ có thể làm được nhiều hơn nhưng tôi hài lòng về họ. Ở vòng đấu này, không đội bóng nào là dễ dàng và chúng tôi cần tập trung để có được kết quả tốt nhất”, ông Graham Arnold nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Australia thừa nhận bóng đã chạm tay học trò trong vòng cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO