HLV Chelsea cho rằng học trò đã biếu không bàn thắng cho Juventus

Tố Đông 30/09/2021 12:53

HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu vô cùng đanh thép sau khi Chelsea nhận thất bại 0-1 trước Juventus tại lượt trận thứ 2 bảng H Champions League diễn ra rạng sáng ngày 30/9 mới đây.

Chelsea bế tắc trước hàng thủ tốt của Juventus.
Chelsea bế tắc trước hàng thủ tốt của Juventus.

Sau khi để thua 0-1 trước Man City ở vòng 6 Premier League, HLV Tuchel cùng các học trò tiếp tục nhận thất bại cũng với tỉ số tối thiểu trước Juventus ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League diễn ra rạng sáng ngày 30/9 vừa qua.

Đáng nói dù phải làm khách, Chelsea là đội được đánh giá cao hơn khi mà Juventus gặp nhiều tổn thất về lực lượng. Thực tế đội bóng thành London cũng đã kiểm soát tốt thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên trước hàng phòng ngự trứ danh của đội bóng nước Ý, hàng công của Chelsea được lĩnh xướng bởi Lukaku bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành.

HLV Tuchel thất vọng về các học trò.
HLV Tuchel thất vọng về các học trò.

Bước ngoặt đến ngay đầu hiệp 2. Khi mà hiệp đấu này chỉ mới diễn ra được 11 giây, Juventus đã có bàn mở tỉ số. Bernardeschi kiến tạo tinh tế để Chiesa xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm hiểm hóc vào góc hẹp, đánh bại thủ thành Edouard Mendy.

Thời gian còn lại, Chelsea vẫn tiếp tục tấn công, dồn ép nhưng hiệu quả là không có. Theo thống kê, các học trò của HLV Thomas Tuchel tung ra đến 16 cú sút nhưng chỉ có 1 lần duy nhất trúng đích, 0 bàn thắng. Trong khi Juventus chỉ sút đúng 6 lần trong trận đấu vừa qua.

Bức xúc sau khi bị đối thủ chiếm ngôi đầu bảng, HLV Tuchel đã cho biết bản thân ông cảm thấy thất vọng nặng nề với màn trình diễn của các học trò: “Tôi không nhìn thấy sự tươi mới trong tinh thần các cầu thủ ngày hôm nay. Tôi không biết tại sao. Chúng tôi đã có 2 pha mất bóng trong hiệp 1 một cách khó hiểu, còn bàn thua thì không khác gì biếu không đối thủ.

Lukaku kém duyên trong trận đấu này.
Lukaku kém duyên trong trận đấu này.

Chelsea hôm nay thi đấu với hình ảnh chậm chạp, mất tinh thần, đặc biệt là những pha bóng cần sự quyết đoán. Chúng tôi cầm bóng, thu hồi bóng tốt nhưng cũng để mất bóng nguy hiểm. Ở đẳng cấp này, bạn không được phép sai lầm như thế, nhất là vào thời điểm hiệp đấu vừa bắt đầu”, HLV trưởng Chelsea nói thêm.

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ trở về sân nhà đón tiếp Southampton tại vòng 7 Premier League diễn ra vào lúc 21h ngày 2/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Chelsea cho rằng học trò đã biếu không bàn thắng cho Juventus

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO