HLV Đinh Thế Nam: U19 Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận tranh hạng ba của giải

B.Phúc (tổng hợp) 15/07/2022 07:38

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 15/7, trên sân Patriot Chandrabhaga tại Bekasi (Indonesia).

Đội bóng của HLV Đinh Thế Nam phải nhanh chóng đứng dậy sau cú sốc (Ảnh: VFF).

Các cầu thủ U19 Việt Nam đã bị thủng lưới liên tiếp 3 bàn khi đấu với Malaysia, từ chỗ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch, đội bóng của HLV Đinh Thế Nam buộc phải đá trận tranh huy chương đồng (HCĐ).

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ là nơi để hai đội đi tìm thành tích an ủi, sau khi bị loại khỏi trận chung kết của giải đấu năm nay.

Ở vòng bảng, đôi bên đã hòa nhau 1-1. Kết quả hòa chắc chắn không lặp lại, bởi trận tranh HCĐ là trận đấu buộc phải giải quyết thắng - thua theo thể thức knock-out.

Về trận tranh hạng ba, HLV Đinh Thế Nam của U19 Việt Nam nói: "Chúng tôi sẽ quyết tâm đứng dậy. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ. U19 Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận tranh hạng ba của giải".

Cũng theo thông tin từ phía đội U19 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam nói với các học trò rằng trên tư cách HLV trưởng, ông là người chịu trách nhiệm chính với VFF và người hâm mộ về việc U19 Việt Nam không giành được quyền vào trận chung kết, chính vì vậy, việc của các cầu thủ là tập trung tối đa cho trận tranh hạng ba.

Thực lực của U19 Việt Nam và U19 Thái Lan ngang nhau, nên đội nào giải quyết vấn đề tâm lý tốt hơn trong trận đấu này, đội đó sẽ có ưu thế. Tin rằng U19 Việt Nam sẽ có chiến thắng an ủi người hâm mộ bóng đá nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Đinh Thế Nam: U19 Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận tranh hạng ba của giải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO