HLV Đinh Thế Nam: U20 Việt Nam sẵn sàng cho Vòng loại U20 châu Á

T. Linh 13/09/2022 19:40

Phát biểu trong họp báo trước các trận đấu Vòng loại U20 châu Á 2023 , HLV Đinh Thế Nam khẳng định U20 Việt Nam đã ở trong trạng thái sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh tại bảng F.

Họp báo trước các trận đấu Vòng loại U20 châu Á 2023. Ảnh: VFF.

Ngày 13/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ thông tin, HLV Đinh Thế Nam vừa tham dự buổi họp báo trước các trận đấu Vòng loại U20 châu Á 2023. Tại đây, HLV Đinh Thế Nam cho biết: “Chúng tôi mới có mặt tại Indonesia vào hôm qua. Đây là Vòng loại U20 châu Á 2023 nên có ý nghĩa rất quan trọng. Cũng giống như các đội khác, U20 Việt Nam đã sẵn sàng mang hết tinh thần và chuyên môn có thể để làm sao giúp cho giải thành công tốt đẹp”.

Cũng tại họp báo, HLV U20 Hong Kong TQ Cheung Kin Fung cho biết sự quyết tâm của toàn đội và hy vọng đội bóng mang về được kết quả tốt nhất.

“Chúng tôi cũng trải qua một số trận giao hữu để chuẩn bị cho giải này. Hy vọng, Hong Kong sẽ trình diễn lối chơi tốt và thu về kết quả khả quan”, HLV trưởng U20 Hong Kong chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong của chủ nhà Indonesia cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị để có được thành tích tốt và cạnh tranh với ba đội tham dự ở đây. Các cầu thủ đã tập luyện rất chăm chỉ để hướng đến các trận vòng loại”.

Vòng loại bảng F có sự tham dự của 4 đội bóng gồm U20 Việt Nam, Timor Leste, Hong Kong (Trung Quốc) và chủ nhà Indonesia. Đội nhất bảng sẽ giành vé dự VCK U20 châu Á 2023. Đội nhì bảng vẫn có cơ hội góp mặt tại VCK với điều kiện phải nằm trong nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong 10 bảng đấu của vòng loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Đinh Thế Nam: U20 Việt Nam sẵn sàng cho Vòng loại U20 châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO