HLV Hoàng Anh Tuấn đề cao kỷ luật ở các cầu thủ U20 Việt Nam

B.Phúc (tổng hợp) 03/03/2023 22:00

"Sự kỷ luật, đặc biệt ở hàng thủ, đã được các học trò đảm bảo tốt. Điều này giúp chúng tôi giành chiến thắng", thuyền trưởng U20 Việt Nam nói.

HLV Hoàng Anh Tuấn rất tự tin (Ảnh VFF).

Theo Dân Trí, trước trận đấu mang tính quyết định tới tấm vé đi tiếp gặp Qatar, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U20 Việt Nam hướng tới ngôi đầu bảng.

"Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước Australia. Các cầu thủ chơi kỷ luật và dũng cảm. Tôi cảm ơn họ. Chúng tôi biết mình sắp phải đối đầu với một đối thủ mạnh là U20 Qatar. Đây là trận đấu mà toàn đội phải thể hiện phong độ cao để đảm bảo ngôi đầu bảng", HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin nói.

Đánh giá cao đối thủ Qatar nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tin tưởng U20 Việt Nam sẽ chơi tốt nhất khi luôn vào trận với tinh thần chiến đấu cao và sự kỷ luật.

"Sự kỷ luật, đặc biệt ở hàng thủ, đã được các học trò đảm bảo tốt. Điều này giúp chúng tôi giành chiến thắng. Tôi hài lòng về điều đó. Australia đã không thể xuyên phá hệ thống phòng ngự của chúng tôi. Tôi hy vọng điểm tích cực vẫn được tiếp diễn ở trận gặp U20 Qatar", thuyền trưởng U20 Việt Nam nói.

Trong khi đó, để thua trận ra quân khiến U20 Qatar gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Dù vậy, HLV Inaki Abadia của U20 Qatar cho biết ông và các học trò đã rút ra nhiều bài học và sẽ có trận đấu tốt hơn khi đối đầu với U20 Việt Nam.

"Chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở trận thua 0-1 trước Iran. Chúng tôi biết mình cần phải cải thiện điều gì ở cuộc đối đầu Việt Nam. Một trong số đó là khả năng kiểm soát bóng", HLV Inaki Abadia nói.

"U20 Qatar không được để Việt Nam thoải mái chơi bóng từ vòng cấm đại đội nhà đến vòng cấm địa của họ. Chúng tôi đã để điều đó xảy ra trong trận gặp Iran", thuyền trưởng U20 Qatar chốt lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Hoàng Anh Tuấn đề cao kỷ luật ở các cầu thủ U20 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO