HLV Indonesia tuyên bố sẽ thắng U22 Việt Nam nếu tái ngộ ở chung kết

Theo dantri 01/12/2019 22:34

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu tại bảng B SEA Games 30, HLV Indra Sjafri không hài lòng với thất bại 1-2 và khẳng định Indonesia sẽ thắng U22 Việt Nam nếu tái ngộ ở trận chung kết năm nay.

U22 Indonesia là đội có được bàn mở tỷ số trước nhờ công Rizki Sani. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức đã giúp U22 Việt Nam ngược dòng thắng 2-1, qua đó mở toang cánh cửa vào bán kết bóng đá nam SEA Games 30.

HLV Indonesia tuyên bố sẽ thắng U22 Việt Nam nếu tái ngộ ở chung kết

HLV Indra Sjafri không hài lòng với thất bại 1-2 trước U22 Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia nhận định: "Hiệp 1, chúng tôi chơi như những gì đã lên kế hoạch. Trong hiệp 2, họ chơi chắc chắn. Bàn thua của chúng tôi là do bị chia cắt hàng phòng ngự.

Hôm nay là trận đấu rất đáng giá. Chúng tôi cần phân tích thêm hai đối thủ sắp tới để chuẩn bị trước Lào và Brunei. Chúng tôi sẽ thắng nếu gặp lại Việt Nam ở chung kết SEA Games năm nay".

HLV của U22 Indonesia chia sẻ thêm: "Tôi không thể nói U22 Việt Nam tốt hơn Indonesia. Giờ U22 Việt Nam đã thắng rồi, nhưng tôi hy vọng sẽ thắng họ trong trận chung kết năm nay".

Sau 3 lượt trận bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam dẫn đầu với 9 điểm, U22 Thái Lan và U22 Indonesia đứng ở vị trí tiếp theo với 6 điểm. Ở lượt trận ngày 3/12, U22 Việt Nam gặp U22 Singapore, Thái Lan gặp Lào còn Indonesia gặp Brunei.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Indonesia tuyên bố sẽ thắng U22 Việt Nam nếu tái ngộ ở chung kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO