HLV Inter tuyên bố không cần Lukaku vẫn có thể vô địch Serie A

Tố Đông 22/09/2021 10:48

Sau khi Inter tái chiếm ngôi đầu bảng bằng chiến thắng ngược dòng 3-1 trước Fiorentina, HLV Simone Inzaghi khẳng định đội bóng không cần cựu tiền đạo Lukaku để đua ngôi vô địch.

Inter ngược dòng mãn nhãn trước Fiorentina.
Inter ngược dòng mãn nhãn trước Fiorentina.

Làm khách trước Fiorentina tại vòng 5 Serie A diễn ra vào rạng sáng 22/9 mới đây, Inter gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1. Với lợi thế sân nhà, Fiorentina liên tục ép sân và có được bàn mở tỉ số ở phút 23 nhờ công của Sottil sau đường chuyền dọn cỗ của Gonzalez. Inter chỉ có duy nhất một tình huống đáng chú ý trong hiệp đầu bằng cú đá phạt của Calhanoglu nhưng không thắng được thủ thành Dragowski.

Thế trận đổi chiều một cách chóng mặt trong hiệp 2. Chỉ trong vòng 3 phút, đội khách bất ngờ có liên tiếp 2 bàn thắng nhờ pha dứt điểm cận thành của Barella ở phút 52 và cú đánh đầu đập đất của Dzeko ở phút 55.

Tiền đạo Dzeko đang có phong độ cao.
Tiền đạo Dzeko đang có phong độ cao.

Bất ngờ bị dẫn ngược, các cầu thủ Fiorentina không còn giữ được cái đầu lạnh. Mọi thứ chấm hết với đội chủ nhà khi Nicolas Gonzalez nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong vòng một phút vì lỗi phản ứng khiến Fiorentina chỉ còn chơi với 10 người kể từ phút 78. Đến phút 87, Perisic ấn định chiến thắng 3-1 cho Inter.

Ngược dòng mãn nhãn, Inter đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A với 13 điểm, hơn Napoli 1 điểm nhưng đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Trong khi đó, Fiorentina tạm thời đứng thứ 6 với 9 điểm.

HLV Simone Inzaghi tự tin bảo vệ chức vô địch Serie A.
HLV Simone Inzaghi tự tin bảo vệ chức vô địch Serie A.

Vui mừng sau chiến thắng, HLV Simone Inzaghi tuyên bố đội bóng của mình có sự tự tin bảo vệ chức vô địch ở mùa giải này dù không còn sự phục vụ của Achraf Hakimi và đặc biệt là chân sút chủ lực Romelu Lukaku đã sang khoác áo Chelsea.

Phát biểu này của Simone Inzaghi hoàn toàn có cơ sở khi hàng công Inter đang có đến 18 bàn thắng, nhiều nhất trong các đội tại Serie A mùa này. Cá nhân tiền đạo Dzeko đang thể hiện phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo kể từ khi đầu quân cho Inter từ AS Roma. Sau thắng lợi trước Fiorentina, Inter Milan sẽ trở về sân nhà Giuseppe Meazza để tiếp đón Atalanta vào ngày 25/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    HLV Inter tuyên bố không cần Lukaku vẫn có thể vô địch Serie A

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO